Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka quyết định tương lai ở Arsenal

Thứ Ba 03/08/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka vừa tuyên bố hài lòng với cuộc sống ở Arsenal, và đây có thể là dấu chấm hết cho những nỗ lực của Jose Mourinho và Roma.

Granit Xhaka báo tin buồn cho Roma


HLV Jose Mourinho sau khi đồng ý dẫn dắt Roma đã tích cực nâng cấp đội hình. Mục tiêu hàng đầu được ông thầy người Bồ nhắm tới là tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal. “Người đặc biệt” thậm chí gọi điện thuyết phục cầu thủ người Thụy Sĩ tới sân Olympico ở Hè 2021.
Granit Xhaka quyết định tương lai ở Arsenal

Granit Xhaka được Roma quan tâm


Theo nhiều nguồn tin, Xhaka đã bị dao động bởi lời mời của Mourinho, anh đã quyết tâm sẽ rời Arsenal ở Hè năm nay. Tuy nhiên, sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Chelsea, HLV Mikel Arteta tuyên bố cầu thủ sinh năm 1992 sẽ ở lại sân Emirates. Ông nói:

“Granit Xhaka sẽ ở lại với chúng tôi. Cấy là một cầu thủ mà chúng tôi đánh giá rất cao, cậu ấy là thành viên quan trọng trong đội hình của Arsenal. Xhaka muốn ra sân trước Chelsea, tôi biết cậu ấy cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

“Tôi biết có một vài đội bóng quan tâm đến Xhaka, nhưng Arsenal sẽ không để cậu ấy ra đi. Bản thân cậu ấy cũng sẽ không rời sân Emirates. Tôi tự tin vào khả năng Xhaka sẽ tiếp tục khoác áo Arsenal ở mùa giải tới”.

Mới nhất, Granit Xhaka vừa tuyên bố hài lòng với cuộc sống ở Arsenal, và đây có thể là dấu chấm hết cho những nỗ lực của Jose Mourinho và Roma. Sau trận đấu với Chelsea, cầu thủ 29 tuổi đăng ảnh ôm các đồng đội ở Arsenal lên Instagram cùng thông điệp: “Cảm giác thật tuyệt khi được ở nhà
”.
Granit Xhaka quyết định tương lai ở Arsenal

Thông điệp mới nhất từ Granit Xhaka


Với những động thái mới nhất của Xhaka, nhiều khả năng Roma và Mourinho sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Matic của MU cũng là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của ông thầy người Bồ.
Arsenal chính thức có thêm một bản hợp đồng mớiArsenal chính thức có thêm một bản hợp đồng mới
Tiền vệ Kido Taylor-Hart đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal, ngôi sao 18 tuổi được đánh giá có thể nối gót Bukayo Saka trở thành trụ cột của Pháo thủ.
Tăm tia Maddison, Arsenal nhận cảnh báo từ HLV LeicesterTăm tia Maddison, Arsenal nhận cảnh báo từ HLV Leicester
HLV Brendan Rodgers cảnh báo Arsenal và những CLB theo đuổi James Maddison rằng ông quyết không để học trò nào rời Leicester lúc này.
Arteta cập nhật thông tin về tương lai của Willock tại ArsenalArteta cập nhật thông tin về tương lai của Willock tại Arsenal
Mikel Arteta tuyên bố không biết gì về tương lai của Joe Willock tại Arsenal trong bối cảnh Newcastle vẫn hy vọng chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi.
HLV Sheffield tin cặp sao bị Arsenal săn đón sẽ ở lạiHLV Sheffield tin cặp sao bị Arsenal săn đón sẽ ở lại
HLV của Sheffield United, Slavisa Jokanovic không lo lắng trước thông tin các học trò Aaron Ramsdale hay Sander Berge đang được Arsenal săn đón.
Ruben Neves lên tiếng trước sự quan tâm từ MU và ArsenalRuben Neves lên tiếng trước sự quan tâm từ MU và Arsenal
Ruben Neves vẫn là chủ đề đồn đoán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với MU và Arsenal được cho là có quan tâm song tiền vệ người Bồ Đào Nha tuyên bố hoàn toàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X