Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tiết lộ nguyên nhân thăng tiến ở mùa này

Chủ Nhật 14/10/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka phát biểu về Unai Emery. Tiền vệ người Thụy Sĩ cho hay chính thầy mới tại Arsenal, Emery đã góp phần nâng cao phong độ của anh trong mùa mới 2018/19.

Xhaka bị nhiều nghi ngờ


Trong mùa giải cuối cùng của Arsene Wenger, nhiều trụ cột của Arsenal đã thi đấu không đúng sức. Đó là lý giải cho việc đội bóng thành London thêm một lần nằm ngoài tốp 4 của Premier League.

Trong số những cầu thủ của Arsenal bị chỉ trích nhiều nhất có Granit Xhaka. Cho tới thời gian đầu của mùa giải 2018/18, tiền vệ người Thụy Sĩ vẫn còn bị vô số nghi ngờ. Thậm chí người cũ Ian Wright khi chỉ ra mắt xích yếu nhất của Pháo thủ không ngần ngại gọi tên Xhaka.

Granit Xhaka phát biểu về Unai Emery hình ảnh
Xhaka có nhiều tiến bộ thời gian qua


Chỉ ra nguyên nhân tiến bộ


Tới nay, Xhaka đá chính ở cả 8 trận đấu đã qua của Arsenal tại Premier League. Trong chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp của họ trên mọi đấu trường, cầu thủ 26 tuổi cũng là một trong những nhân tố nổi bật nhất.

Dưới thời HLV mới Unai Emery, Xhaka đã có nhiều tiến bộ. Không những gạt được tính khí nóng nảy, cựu thành viên M’gladbach còn hoàn thiện hơn trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Granit Xhaka phát biểu về Unai Emery trong đợt lên tập trung ĐT Thụy Sĩ. Anh gửi lời cảm ơn tới ông thầy người Tây Ban Nha về những gì đã qua. “Ở góc độ chiến thuật, HLV Emery đã thực sự hỗ trợ tích cực cho tôi
”, Xhaka nói với tờ Daily Mail.

Chúng tôi cần một thời gian để tìm hiểu triết lý và phong cách của HLV mới. Mọi chuyện đang tiến triển tốt và tôi đang tiến bộ. Và chúng tôi còn có thể hoàn thiện hơn nữa.”

Sau đợt nghỉ quốc tế, Arsenal sẽ trở lại Premier League vào đêm thứ 2 (22/10). Họ sẽ có cuộc tiếp đón Leicester City tới sân nhà với mục tiêu nâng chuỗi toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 10.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên Bongda24h.vn:

Sao sáng châu Phi được khuyên tới Arsenal và Liverpool
Hakim Ziyech được khuyên tới Arsenal và Liverpool. Tiền vệ người Morocco đang nhận được sự quan tâm của Everton nhưng theo cựu danh thủ Hà Lan, Rene van der...
Liverpool muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Ba Lan
Liverpool muốn mua Piotr Zielinski, đội bóng thành phố Cảng muốn vượt mặt Pháo thủ trong thương vụ này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X