Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Arsenal thừa nhận ưu tiên Premier League hơn Europa League

Thứ Hai 04/03/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka phát biểu về mục tiêu của Arsenal. Tiền vệ người Thụy Sĩ khẳng định họ ưu tiên vào tốp 4 tại Premier League hơn cả chức vô địch Europa League.

Granit Xhaka khẳng định Arsenal đặt mục tiêu vào tốp 4 tại Premier League lên trên chức vô địch Europa League.

Cuối tuần qua, Arsenal đã có trận hòa 1-1 ở derby Bắc London với Tottenham tại vòng 29 Premier League. Họ mở tỷ số trước do công Aaron Ramsey trước khi bị Harry Kane cân bằng cách biệt. Với việc Manchester United vượt khó thắng Southampton 3-2, Pháo thủ đã kém đối thủ này 1 điểm, tụt từ thứ 4 xuống thứ 5 trên BXH.

Granit Xhaka phát biểu về mục tiêu của Arsenal mùa này hình ảnh
Arsenal mới có trận hòa 1-1 với Tottenham

Chủ nhật tới, Arsenal sẽ có màn so tài với chính M.U trên sân Emirates tại Premier League. Đây được xem là trận đấu quyết định số phận hai đội tại giải quốc nội mùa này.

Granit Xhaka phát biểu về mục tiêu của Arsenal. Cầu thủ 26 tuổi khẳng định rất muốn trở lại Champions League mùa tới sau 2 mùa vắng mặt. “Chúng tôi hài lòng với huấn luyện viên trưởng Unai Emery. Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều, nó tới sau quá trình làm việc hết mình”, Xhaka nói.

“Sẽ là một bước tiến lớn nếu chúng tôi trở lại Champions League. Chúng tôi cũng muốn điều đó. Thật không dễ dàng. Chúng tôi biết điều đó, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục cố gắng. Đã 2 năm trôi qua không Champions League. Một CLB như Arsenal cần góp mặt tại đó và chúng tôi phải thể hiện điều đó trên sân.”

Tuyển thủ Thụy Sĩ nói thêm: “Chúng tôi cố gắng rất nhiều để làm mới mình. Bạn có thể thấy điều đó trong những tuần qua. Điều quan trọng là chúng tôi đang ở đó, không xa suất dự Champions League. Chúng tôi muốn lấy nhiều điểm và muốn có mặt trong tốp 4.”

“Nếu bạn vô địch Europa League, bạn sẽ đi thẳng tới Champions League. Nhưng tôi nghĩ Premier League là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi để đến với Champions League.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X