Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka lo phong độ sân khách tồi tệ sẽ ‘giết’ Arsenal

Chủ Nhật 05/05/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka lo cho phong độ sân khách của Arsenal. Tiền vệ người Thụy Sĩ sợ rằng điều này sẽ khiến họ kết thúc mùa giải thất bát như mùa trước.

Granit Xhaka thất vọng với những chuyến xa nhà của Arsenal. Cầu thủ 26 tuổi sợ rằng điều này sẽ làm hỏng hy vọng dự Champions League mùa thứ 2 liên tiếp với Pháo thủ.

Ác mộng sân khách ùa về


Arsenal vẫn chưa thể cải thiện phong độ sân khách của mình. 16 trận rời xa Emirates gần nhất, họ chỉ có 4 chiến thắng, còn lại là 9 thất bại và 3 trận hòa. Từ chỗ tưởng chừng chắc suất trong tốp 4, thậm chí có cơ hội vươn lên vị trí thứ 3, Arsenal hiện đứng thứ 5 với 2 điểm kém hơn vị trí thứ 4 do Chelsea nắm giữ và không thể nắm quyền tự quyết.

Granit Xhaka lo cho phong độ sân khách của Arsenal hình ảnh
Arsenal mùa này vẫn chơi tệ khi rời Emirates

Đó là sự lặp lại của mùa trước khi chuỗi trận bết bát sân khách đã khiến Arsenal của Arsene Wenger lao đao. Với chỉ 4 chiến thắng sau 19 chuyến đi tại Premier League, thầy trò “Giáo sư” chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ 5 và vắng mặt tại Champions League.

Xhaka tỏ vẻ lo ngại


Granit Xhaka lo cho phong độ sân khách của Arsenal. Tiền vệ người Thụy Sĩ sợ rằng điều này sẽ khiến họ kết thúc mùa giải thất bát như mùa trước.

“Thật là bực bội! Phong độ sân nhà của chúng tôi rất tốt”, Xhaka nói trong một cuộc họp báo. “Nếu chúng tôi thắng bất kỳ trận nào trong 3 trận gần nhất (thua cả Crystal Palace, Wolves và Leicester City tại Premier League), chúng tôi đã góp mặt trong tốp 4.”

Xhaka cua Arsenal

Granit Xhaka lo cho phong độ sân khách của Arsenal


“Những điều tương tự đã giết chúng tôi mùa trước. Tôi chỉ hy vọng nó sẽ không báo hại đội bóng thêm một lần. Chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra.”

Bên cạnh đó, Xhaka kêu gọi Arsenal thể hiện tinh thần chiến đấu như đã có trước Valencia trong chiến thắng 3-1 tại bán kết lượt đi Europa League đêm thứ 5. “Thật khó để giải thích lý do tại sao chúng tôi không có phong độ ổn định. Chúng tôi tiếp cận mọi trận đấu đều như nhau”, tuyển thủ Thụy Sĩ nói thêm.

“Đây có thể là tâm lý của chúng tôi. Có lẽ chúng tôi nên có những màn trình diễn khác đi. Tất cả các đối thủ tại Premier League chiến đấu hết mình và như ở trận thua Leicester tuần trước, chúng tôi đã không cho thấy điều đó. Chúng tôi cũng không cho thấy tinh thần đồng đội như đã thể hiện trước Valencia.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X