Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka lại khiến tất cả phải nhắc đến mình

Thứ Hai 26/09/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng 2-1 của Thụy Sĩ trước Tây Ban Nha, ngôi sao của Arsenal đang đạt phong độ cực cao.

Mùa giải năm nay, Granit Xhaka là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Arsenal. Khi mà Thomas Partey thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương, cầu thủ sinh năm 1992 đã chứng tỏ mình là thủ lĩnh nơi tuyến giữa của đội chủ sân Emirates.

Không chỉ hỗ trợ phòng thủ, phân phối bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu, Granit Xhaka còn tích cực hỗ trợ tấn công. Anh đã có 1 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Khi trở về làm nghĩa vụ ở ĐTQG, cầu thủ của Arsenal tiếp tục gây ấn tượng.

Xhaka choi tot trong chien thang 2-1 cua Thuy Si truoc TBN

Xhaka chơi tốt trong chiến thắng 2-1 của Thụy Sĩ trước TBN

Granit Xhaka đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng 2-1 của Thụy Sĩ trước Tây Ban Nha ở lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Nations League. Xhaka sở hữu số liệu thống kê thuyết phục: Tỷ lệ chuyền bóng thành công đạt 84%, thực hiện chuẩn xác 5 trên 6 đường chuyền dài, có 4 pha phá bóng, 3 lần đánh chặn và 10 lần thu hồi bóng.

NHM Arsenal thích thú với những màn trình diễn ấn tượng của Xhaka cả trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Ngôi sao 30 tuổi đang ở giai đoạn đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Xhaka hứa hẹn đóng vai trò quan trọng với Arsenal trên hành trình chinh phục danh hiệu mùa giải năm nay. 

Việc Thomas Partey đã có thể trở lại thi đấu bình thường giúp Xhaka có một đối tác tốt ở khu vực giữa sân. Sau loạt trận của ĐTQG, Pháo thủ sẽ có một trận đấu khó khăn với Tottenham, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ kém vị trí dẫn đầu của Arsenal có 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X