Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về khả năng Granit Xhaka ra sân trước Leicester

Thứ Bảy 09/11/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery phát biểu trước trận Leicester vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã xác nhận khả năng ra sân của tiền vệ Granit Xhaka.

Đã rõ khả năng ra sân của Xhaka trước Leicester


Trong 2 trận đấu gần nhất của Arsenal tiền vệ Granit Xhaka đều không góp mặt. Ngôi sao sinh năm 1992 bị HLV Unai Emery loại bỏ sau hành động văng tục với NHM. Thậm chí cầu thủ người Thụy Sỹ còn bị tước băng đội trưởng.
HLV Unai Emery phát biểu trước trận Leicester vs Arsenal hình ảnh

Granit Xhaka không ra sân trước Leicester


Cựu HLV PSG đã xác nhận rằng Aubameyang sẽ thay thế Xhaka đeo băng đội trưởng của đội bóng thành London. Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Leicester.

Đối thủ của Arsenal đang đạt phong độ cực cao, họ đang xếp thứ 3 với 6 điểm nhiều hơn Arsenal. Để lấy lại niềm tin nơi NHM, đội bóng thành London cần một chiến thắng. 3 điểm cũng giúp Pháo thủ thắp sáng lại cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Unai Emery phát biểu trước trận Leicester vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã xác nhận khả năng ra sân của tiền vệ Granit Xhaka.

“Đây là trận đấu khó khăn với Arsenal, ai cũng biết Leicester đang chơi tốt như thế nào. Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với họ. Arsenal đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng tới King Power để giành 3 điểm”.

“Xhaka sẽ không ra sân trước Leicester. Cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy chưa sẵn sàng trở lại sân cỏ. Cậu ấy cần thêm một khoảng thời gian để ổn định về mặt tâm lý, đồng thời lấy lại phong độ tốt nhất. Chúng tôi sẽ chờ”.

Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Thụy Sỹ có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020. Newcastle muốn ký hợp đồng với Xhaka của Arsenal, “Chích chòe” sẵn sàng gửi lời đề nghị tới đội bóng thành London vào phiên chợ Đông tới đây.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X