Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka không muốn đối đầu với Arsenal

Thứ Sáu 31/05/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Arsenal, Granit Xhaka thừa nhận anh thực sự không muốn đối đầu với đội bóng cũ ở Champions League mùa tới.

Đội trưởng ĐT Thụy Sĩ chuẩn bị chơi ở Champions League lần đầu tiên sau 7 năm sau khi giúp Bayer Leverkusen giành chức vô địch Bundesliga và cúp QG Đức. Đáng chú ý, đoàn quân của Xabi Alonso chỉ thua 1 trong 53 trận ở mùa giải 2023/24, thất bại duy nhất là trước Atalanta ở chung kết Europa League.

Granit Xhaka, 31 tuổi, đóng vai trò quan trọng, ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Cúp QG Đức, anh cũng chơi nổi bật ở Bundesliga. Cả Pháo thủ và Leverkusen đều được xếp vào Nhóm 2, điều này có nghĩa là họ sẽ không gặp nhau ở vòng bảng Champions League mùa tới, nhưng họ có thể đối đầu ở vòng đấu loại trực tiếp. 

Granit Xhaka khong muon doi dau voi Arsenal
Granit Xhaka không muốn đối đầu với Arsenal ở Cúp C1 mùa tới

Khi được hỏi anh cảm thấy thế nào về khả năng đối đầu với các đồng đội cũ, Xhaka nói: “Thành thật mà nói, tôi không muốn đối đầu với họ. Mọi người đều biết tôi đã có 7 năm tươi đẹp như thế nào ở đó, nhưng nếu vậy thì chắc chắn tôi phải tận hưởng nó”.

Arsene Wenger đã ký hợp đồng với Xhaka từ Borussia Monchenladbach vào năm 2016 với giá lên tới 30 triệu bảng, vài mùa giải đầu tiên tại Emirates anh chơi không quá nổi bật, nhưng sau đó chơi tốt dần lên. Dưới thời Mikel Arteta, Xhaka chơi ấn tượng. 

Nhìn chung, Xhaka đã có 297 lần ra sân cho Arsenal, giành được 2 FA Cup và 2 Community Shields. Cầu thủ người Thụy Sĩ cũng đã nhiều lần bày tỏ tình cảm với đội bóng cũ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X