Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka ghi bàn bằng 3 mùa trước cộng lại

Thứ Sáu 21/10/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal đánh bại PSV Eindohoven, qua đó vượt qua vòng bảng Europa League sớm trước 2 lượt trận.

Rạng sáng nay, Arsenal tiếp PSV Eindhoven trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Trận đấu này ban đầu diễn ra vào tháng 9, nhưng sau đó buộc phải rời lại sau sự qua đời của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Arsenal đứng đầu bảng A với ba chiến thắng tuyệt đối, giành thêm một chiến thắng họ sẽ chính thức đi tiếp.

Đội bóng thành London đã nhập cuộc chủ động, nhưng cũng phải tới phút 70 họ mới có bàn thắng mở tỷ số. Odegaard mới vào sân mở bóng sang phải cho Tomiyasu và tuyển thủ quốc gia Nhật Bản căng ngang vừa vặn cho Xhaka thoải mái vung chân phải không thuận sút chìm quyết đoán trong vùng cấm, đánh bại Benitez.

Xhaka giup Arsenal danh bai PSV 1-0

Xhaka giúp Arsenal đánh bại PSV 1-0

Trong thời gian còn lại, PSV đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng không thành công. Thắng tối thiểu, Arsenal tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng và vượt qua vòng bảng Europa League sớm 2 lượt đấu.

Pha lập công ở Emirates có nghĩa là Xhaka đã ghi số bàn thắng trong mùa giải này (3) nhiều bằng cả ba mùa giải trước gộp lại. Lần đầu tiên trong số 17 bàn thắng của anh cho Arsenal không được ghi bằng chân thuận (chân trái).

Arsenal sẽ đảm bảo được ngôi đầu bảng chung cuộc nếu hòa PSV trên đất Hà Lan vào tuần tới. Việc dẫn đầu sẽ tránh được việc phải tham dự trận play-off với nhóm đội bóng rơi xuống từ Champions League, trong đó có thể xuất hiện Juventus hoặc Barca.

Đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường của Arsenal, họ sẽ gặp Southampton trong trận đấu ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X