Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka gật đầu với Roma và Mourinho

Thứ Tư 21/07/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Granit Xhaka đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Roma, bây giờ đội bóng của Italia sẽ chốt giá chuyển nhượng với Arsenal.

Granit Xhaka sắp tới Roma


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Granit Xhaka bị chỉ trích rất nhiều tại Arsenal. Thậm chí hành động gây hấn với một fan hâm mộ trên khán đài khiến anh mất băng đội trưởng của Pháo thủ vào tay Aubameyang.
 
Xhaka đạt được thỏa thuận cá nhân với Roma

Xhaka đạt được thỏa thuận cá nhân với Roma


Hè năm ngoái nhiều nguồn tin cho rằng anh muốn đến Bundesliga thi đấu, nhưng Mikel Arteta đã thuyết phục Xhaka ở lại. Hè năm nay, cầu thủ người Thụy Sĩ vẫn muốn chia tay đội bóng thành London. Theo nhiều nguồn tin, Mourinho đã trực tiếp liên hệ mời Xhaka tới Roma thi đấu.

Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng bị thuyết phục bởi lời đề nghị của ông thầy người Bồ. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Xhaka đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Roma, bây giờ đội bóng của Italia sẽ chốt giá chuyển nhượng với Arsenal.

Fabrizio Romano viết: “AS Roma đang chuẩn bị lời đề nghị mới cho Granit Xhaka. Bây giờ họ cảm thấy tự tin khi các điều khoản cá nhân đã được thống nhất. Xhaka muốn đến Roma, cậu ấy đã bày tỏ nguyện vọng được rời đi với BLĐ Arsenal, đó là lý do tại sao đội bóng này ký hợp đồng với Albert Sambi Lokonga”.

Trước đó Roma đã gửi lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng cho Xhaka nhưng bị Arsenal từ chối. Cầu thủ người Thụy Sĩ còn 2 năm hợp đồng và Arsenal muốn ít nhất 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Roma sẽ không đáp ứng đòi hỏi từ đội bóng nước Anh, dự kiến lời đề nghị thứ 2 của họ vào khoảng 18 triệu bảng.

Với việc cựu tiền vệ Borussia Monchengladbach muốn ra đi, nhiều khả năng Arsenal sẽ đồng ý với lời đề nghị thứ 2 của đội chủ sân Olympico.
Điểm tin bóng đá sáng 21/7:  MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas SuleĐiểm tin bóng đá sáng 21/7: MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas Sule
MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas Sule, vì lý do này, Arsenal hủy chuyến du đấu ở Mỹ,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
Vì lý do này, Arsenal hủy chuyến du đấu ở MỹVì lý do này, Arsenal hủy chuyến du đấu ở Mỹ
Arsenal đã hủy chuyến du đấu ở Mỹ do có một số ca dương tính với Covid-19 trong nội bộ đội bóng thành London.
Xác nhận: Arsenal chi 40 triệu euro hỏi mua LocatelliXác nhận: Arsenal chi 40 triệu euro hỏi mua Locatelli
Người đại diện của tiền vệ Nicolo Fagioli của Juventus khẳng định Arsenal đã gửi một lời đề nghị 40 triệu euro tới Sassuolo cho Manuel Locatelli nhưng chưa rõ...
Đây! 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tớiĐây! 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tới
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson mới đây đã chỉ ra danh sách 4 viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.
Albert Lokonga có lời nhắn nhủ với HLV Arteta về vị trí mong muốnAlbert Lokonga có lời nhắn nhủ với HLV Arteta về vị trí mong muốn
Albert Lokonga đã tự chọn ra vị trí tốt nhất của bản thân sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng có trị giá 18 triệu bảng tới Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X