Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka được Arsenal thưởng lớn

Thứ Hai 24/10/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka đang chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay, và Arsenal đang có ý đính gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Thụy Sĩ.

Ở trận đấu gần nhất của Arsenal trước Southampton, Granit Xhaka là người mở tỷ số cho đội khách. Đó đã là bàn thắng thứ 4 của anh trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Nên nhớ rằng 3 mùa gần nhất chơi cho đội bóng thành London cầu thủ sinh năm 1992 cũng chỉ ghi được 3 bàn.

Những đóng góp của Xhaka là một trong những lý do giúp Arsenal đang dẫn đầu ở cả Ngoại hạng Anh và bảng đấu của mình ở Europa League. Với phong độ cao hiện tại của cầu thủ người Thụy Sĩ, Arsenal đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho anh bằng một bản hợp đồng mới.

Arsenal len ke hoach giu chan Xhaka

Arsenal lên kế hoạch giữ chân Xhaka

Giao kèo hiện tại của cầu thủ 30 tuổi với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2024, và Arsenal dự định giữ anh đến Hè 2025. Xhaka đang hưởng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần, và ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương lên mức 120.000 bảng/tuần.

Chắc chắn với phong độ tốt của Xhaka hiện tại, anh sẽ là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Hè 2023. Bởi vậy, Arsenal muốn đi trước một bước, họ muốn trói chặt tương lai cầu thủ người Thụy Sĩ ở sân Emirates.

Cầu thủ 30 tuổi đã có hơn 260 lần ra sân trong thời gian thi đấu ở Arsenal. Trong một chia sẻ mới đây anh khẳng định hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tiền vệ này đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, anh muốn cùng Arsenal trở lại đấu trường Champions League và giành những danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X