Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka đưa Mikel Arteta lên mây

Thứ Tư 25/01/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Arsenal, Granit Xhaka đã gọi Mikel Arteta là HLV tốt nhất mà từng làm việc cùng trong sự nghiệp chơi bóng của mình.

Sau chiến thắng 3-2 trước Manchester United vào Chủ nhật tuần trước, Arsenal thực sự là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ở nửa chặng đường của mùa giải, Pháo thủ đang hơn Manchester City 5 điểm và thi đấu ít hơn một trận.

Arsenal có thể giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau 19 năm, và Mikel Arteta được khen ngợi rất nhiều. Ông đã từng bước xây dựng đội hình, giúp Pháo thủ trở thành đội bóng rất khó bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. 

Granit Xhaka có lẽ là cầu thủ thay đổi nhiều nhất dưới thời Arteta, anh từng bị chỉ trích bởi những sai lầm, những tình huống vào bóng ác ý rồi phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, hiện tại ngôi sao người Thụy Sĩ đang chơi quả cảm, thông minh và rất chính xác. 

Granit Xhaka danh gia cao HLV Mikel Arteta

Granit Xhaka đánh giá cao HLV Mikel Arteta

Những nỗ lực được đền đáp xứng đáng, khi Xhaka giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Sĩ năm 2022. Mới nhất, Xhaka đã gọi Mikel Arteta là HLV tốt nhất mà từng làm việc cùng trong sự nghiệp chơi bóng của mình. Anh nói:

“HLV cho phép tôi rời London để nhận giải, ông ấy nói với tôi rằng tôi nhất định phải đích thân đến nhận giải thưởng này. Tôi thực sự đánh giá cao việc huấn luyện viên cho tôi sự tự do như vậy. Không phải mọi huấn luyện viên đều làm điều đó, bởi vì vào thứ 6, chúng tôi đã thi đấu với Man City ở FA Cup”.

“Tôi cảm thấy sung sức hơn bao giờ hết trong sự nghiệp của mình. Tôi phải cảm ơn huấn luyện viên của mình vì điều đó. Ông ấy đã ở với chúng tôi được ba năm rồi. Ông ấy biết chính xác những gì ông ấy đang làm.

“Tôi đã làm việc với nhiều huấn luyện viên trong sự nghiệp của mình, nhưng chưa bao giờ có ai như Arteta. Ông ấy có vẻ như chỉ tập trung vào bóng đá. Arteta luôn có kế hoạch A, B và thậm chí có thể là kế hoạch Z. Ông ấy không chỉ hàng đầu về chiến thuật mà còn được đánh giá cao ở khả năng nắm bắt tâm lý của các cầu thủ”.

“Tôi đã ở câu lạc bộ được 7 năm và bầu không khí chưa bao giờ tốt như vậy. Chúng tôi đang ở có phong độ tốt, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cùng nhau giành thật nhiều những chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X