Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka đánh giá cực cao tân binh của Arsenal

Thứ Tư 03/08/2022 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka mới đây đã dành cho tân binh Marquinhos những lời khen, anh tin tưởng cầu thủ 19 tuổi sẽ trưởng thành vượt bậc ở Arsenal.

Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo người Brazil Marquinhos từ Sao Paulo với mức phí 3 triệu bảng, anh là bản hợp đồng đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2022. Được đánh giá là một trong những ngôi sao tương lai của bóng đá Brazil, Marquinhos được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. 

Mặc dù đã có 40 lần ra sân cho Sao Paulo ở mùa giải trước, nhưng có nhiều ý kiến cho rằng Marquinhos có thể chuyển được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Mới nhất, tiền vệ Granit Xhaka mới đây đã dành cho tân binh Marquinhos những lời khen.

Marquinhos toi Arsenal o He 2022

Marquinhos tới Arsenal ở Hè 2022

Xem thêm:

Cựu đội trưởng Arsenal đã so sánh người đàn em với Gabriel Martinelli. Anh nói: “Khi lần đầu tiên đặt chân đến nay, cậu ấy khiến tôi liên tưởng đến Martinelli. Nhiều người từng bảo Martinelli sẽ chơi cho đội U23, thế nhưng sự thích nghi của cậu ấy thật tuyệt vời. Tôi có cùng cảm giác như thế với Marquinhos".

“Cậu ấy nhanh nhẹn, linh hoạt và đang phát triển tốt về mặt thể chất. Cậu ấy đang nỗ lực để thích nghi một cách nhanh nhất có thể. Tôi đã nhìn thấy tương lai to lớn nơi chàng trai này, chúng tôi sẽ bảo vệ và chăm sóc cậu ấy".

Sự góp mặt của sao mai sinh năm 2003 giúp Mikel Arteta có thêm nhiều phương án lựa chọn con người trên hàng công. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng xác nhận sẽ không để Marquinhos rời đi theo dạng cho mượn ở Hè 2022, cựu trợ lý của Pep ở Man City đã có kế hoạch cho cầu thủ 19 tuổi.

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X