Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka chỉ ra mục tiêu số 1 của Arsenal

Thứ Tư 22/07/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định Arsenal sẽ nỗ lực hết sức để vô địch FA Cup, đó là cơ hội duy nhất để họ giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Arsenal cố gắng vô địch FA Cup


Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Liverpool và Man City, Arsenal bất ngờ để thua 0-1 trên sân của Aston Villa. Trắng tay rời Villa Park buộc "Pháo thủ" phải vô địch FA Cup nếu muốn giành vé dự Europa League mùa giải tới. Đối thủ của họ trong trận chung kết FA Cup là Chelsea.
Tiền vệ Granit Xhaka tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal hình ảnh

Xhaka tuyên bố Arsenal muốn vô địch FA Cup mùa này


Phát biểu sau trận thua Aston Villa, tiền vệ Granit Xhaka thừa nhận đội bóng đã chơi không đủ tốt, đồng thời nhấn mạnh mục tiêu bây giờ là phải vô địch FA Cup:

"Đó là trận đấu khó khăn. Arsenal đã không thể triển khai bóng theo ý của mình. Chúng tôi không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng, họ cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 1 bàn thắng. Chúng tôi biết nếu mình thắng hôm nay và trận đấu cuối, chúng tôi có thể dự Europa League mùa tới."

"Thế nhưng bây giờ, nhiệm vụ là phải thắng FA Cup và chúng tôi sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn. Dẫu vậy, Arsenal sẽ làm tất cả để vô địch. Toàn đội hiểu được tầm quan trọng của trận đấu với Chelsea, chúng tôi sẽ dồn toàn lực vào trận đấu ở Wembley".

HLV Mikel Arteta cũng đồng quan điểm với cầu thủ người Thụy Sỹ: "Tôi không hài lòng với kết quả trước Aston Villa, nhưng dù sao thì các học trò của tôi cũng đã chơi nỗ lực. Đây là một tuần thực sự khó khăn cả về mặt cảm xúc lẫn thể chất."

"Arsenal chỉ còn một cơ hội duy nhất để dự cúp châu Âu mùa tới, chúng tôi cần tập trung vào trận đấu với Chelsea. Đó là trận đấu quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay".

Aubameyang cười cợt với sao Villa trước bàn thua nhấn chìm Arsenal
Tiền đạo Aubameyang đã bị trung vệ Tyrone Mings đánh lạc hướng ở tình huống Arsenal thủng lưới bàn thua quyết định trước Aston Villa đêm qua.
Mikel Arteta tệ nhất trong số 4 HLV gần nhất của Arsenal
Thất bại trước Aston Villa khiến HLV Mikel Arteta trở thành nhà cầm quân có thành tích tệ nhất trong số 4 HLV gần nhất của Arsenal sau 19 trận đầu tiên ở...
Đây! 3 vấn đề Arsenal phải giải quyết trước mùa giải mới
Thất bại 1-0 trước Aston Villa khiến cho Arsenal chỉ còn một đường duy nhất tới cúp châu Âu mùa tới là chiến thắng trong trận chung kết FA Cup với Chelsea.
Thua đội nhóm cuối, Arteta năn nỉ NHM Arsenal tin một điều…
Lãnh đạo Arsenal đang không nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ đội bóng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X