Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka chỉ ra cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Arsenal

Chủ Nhật 02/10/2022 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka tin rằng Gabriel Martinelli có thể vươn đến đẳng cấp của một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới.

Xhaka khen ngợi Martinelli

Gabriel Martinelli không ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Tottenham, nhưng anh vẫn được nhắc đến với tình huống khiến Emerson Royal phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Cầu thủ người Brazil đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc.

Anh nỗ lực rất nhiều trong tập luyện, khi thi đấu cầu thủ 21 tuổi cũng cho thấy một tinh thần tuyệt vời. Những đóng góp của anh đang giúp Arsenal giành 21 điểm sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh, qua đó dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Xhaka khen ngoi Martinelli

Xhaka khen ngợi Martinelli

Chứng kiến những gì Martinelli thể hiện, Granit Xhaka khẳng định: "Gabriel Martinelli có rất nhiều phẩm chất để trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cậu ấy chơi bóng với tốc độ điên rồ. Martinelli có đồng đội và mọi thứ xung quanh để giúp đỡ cậu ấy."

“Cậu ấy đang trưởng thành với tốc độ khó tin, chắc chắn cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa. Phải tập luyện và thi đấu với Martinelli bạn mới biết cậu ấy tốt như thế nào. Cậu ấy đang đi đúng hướng, cậu ấy sẽ trở thành trụ cột của Arsenal trong nhiều năm tới. Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy”.

Martinelli đã ghi 3 bàn cho đến thời điểm này từ đầu mùa giải, anh đang là lựa chọn không thể thay thế bên cánh trái trong đội hình của Mikel Arteta. Nếu cứ chơi tốt như thế này khả năng cầu thủ sinh năm 2001 được HLV Tite lựa chọn tham dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Brazil là hoàn toàn có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X