Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin kém vui trong ngày đại thắng Tottenham

Thứ Hai 27/09/2021 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Tottenham trở nên không trọn vẹn khi tiền vệ Granit Xhaka dính chấn thương và không thể hoàn thành trận đấu.

Xhaka dính chấn thương

Phút 79 trận Arsenal vs Tottenham, Granit Xhaka dính chấn thương. Sau pha va chạm với Partey, Lucas Moura theo đà ngã thẳng vào người Xhaka.

Cầu thủ người Thụy Sĩ nằm sân và khiến Arsenal không đủ quân số phòng ngự trong tình huống Son Heung Min ghi bàn danh dự cho Tottenham. Sau đó, Xhaka cũng không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Lokonga.

Granit Xhaka dính chấn thương trong trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh
Granit Xhaka dính chấn thương và phải rời sân trong trận Arsenal vs Tottenham.

Chấn thương của Xhaka khiến chiến thắng 3-1 của Arsenal trở nên không trọn vẹn. Chưa rõ tình hình cụ thể của tiền vệ số 34 ra sao. Nếu anh gặp chấn thương nặng, chắc chắn đó là hung tin với HLV Arteta khi cầu thủ sinh năm 1992 đóng vai trò vô cùng quan trọng tại Arsenal hiện tại.

Với chiến thuật hợp lý, Arsenal hạ gục Tottenham với tỉ số 3-1 trong trận Derby London. 3 bàn thắng của Pháo Thủ được ghi ngay trong hiệp 1 lần lượt do công của Smith Rowe, Aubameyang và Bukayo Saka.

Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Arsenal tại Premier League. Từ chỗ xếp cuối bảng sau vòng 3 với 3 trận toàn thua, thầy trò Arteta hiện đã vị trí thứ 10 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X