Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Granero chính thức chia tay Real để gia nhập QPR

Thứ Sáu 31/08/2012 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu tiền vệ của Real Madrid đã chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với thiếu gia Premier League, QPR. Granero là bản hợp đồng "bom tấn" thứ hai của QPR trong vỏn vẹn 2 ngày vừa qua, sau Julio Cesar.

Esteban Granero, người đã không được ra sân chính thức thường xuyên trong màu áo Kền kền trắng, giờ đã có thể trở thành trụ cột tại QPR, đội bóng đã có tới... 9 tân binh trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. QPR đã kết thúc Premier League năm ngoái ở vị trí thứ 17, vì thế HLV Mark Hughes đã thể hiện rõ ràng quyết tâm cải tổ chất lượng đội hình, mà Granero là một trong những cái tên chất lượng. Cầu thủ sinh năm 1987 sẽ thi đấu cho QPR với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Trong đội hình Real, Granero như người thừa khi bị Mourinho lãng quên hoàn toàn: 3 mùa vừa qua anh chỉ thi đấu có 60 trận, hầu hết từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên ở QPR, có lẽ anh sẽ được trân trọng hơn rất nhiều, mà những phát biểu ban đầu của Mark Hughes về cầu thủ này đã cho thấy điều đó: " Trước hết, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Không thể chơi cho Real Madrid nếu không tuyệt vời: thể lực dồi dào, kĩ thuật cực tốt, cậu ấy là một tiền vệ toàn diện ở tuyến giữa. Cậu ấy đã ở Real từ năm 9 tuổi, vì vậy chuyển tới đây là 1 quyết định thật khó khăn, tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ câuỵ ấy, cũng như cho cậu ấy biết chúng tôi là một tập thể có khát khao lớn thế nào."

 
Granero (trái) sẽ rời Real để khoác áo QPR
Granero (trái) rời Real để khoác áo QPR


Với tiền vệ sẽ mặc áo số 14 tại Loftus Road, anh cũng rất hào hứng khi chuẩn bị được thi đấu tại Anh: " Tôi cực kì ấn tượng với các CĐV nơi đây, và biết rằng QPR là một trong những đội có lực lượng CĐV tuyệt vời nhất. Tôi và những tân binh khác của đội bóng rất hi vọng QPR sẽ trở thành 1 trong những CLB mạnh nhất nước Anh."

Granero sẽ cộng thêm đáng kể sức mạnh cho đội bóng vừa chết hụt tại Premier League năm ngoái. Là một tiền vệ tấn công kiêm tiền vệ cánh, Granero có khả năng chuyền bóng, kiến tạo và tự mình dứt điểm. Năm nay 25 tuổi, Granero có nhiều thời gian để đóng góp công sức tại đội bóng nước Anh và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trụ cột tại QPR.

Được cộng thêm Esteban Granero, QPR sẽ rất mạnh với những cái tên như Julio Cesar, Jose Bosingwa, Junior Hoilett hay Park Ji-sung. Tất cả họ đều là những cái tên đã khẳng định được bản thân, họ đều hướng về Loftus Road để biến tập thể này thành một đội bóng được coi trọng hơn tại Premier League. Hãy chờ đợi xem mùa này QPR sẽ làm được những gì với những cái tên đầy chất lượng.
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X