Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter từng chê Enzo Fernandez trước khi bị sa thải

Thứ Tư 31/05/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Graham Potter từng ngăn cản BLĐ Chelsea chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez vì cho rằng anh không xứng với giá trị.

Graham Potter không muốn Chelsea chiêu mộ Enzo Fernandez

Góp công lớn giúp Argentina vô địch World Cup 2022, Enzo Fernandez trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa đông. Chelsea đã chấp nhận bỏ ra 120 triệu Euro để có được sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi, qua đó biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng. 

Tuy nhiên, kế hoạch chiêu mộ Enzo Fernandez từng bị HLV Graham Potter phản đối. Thời điểm ấy, chiến lược gia người Anh cho rằng cầu thủ người Argentina không xứng đáng với mức giá mà Benfica yêu cầu. 

Nhưng BLĐ Chelsea vẫn quyết tâm có được chữ ký của Enzo Fernandez. Những ông chủ The Blues bị ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 2001 tại World Cup 2022 và không muốn lỡ cơ hội chiêu mộ anh. 

Graham Potter từng chê Enzo Fernandez trước khi bị sa thải 1
Enzo Fernandez trong màu áo Chelsea.

Mọi chuyện sau đó ra sao ai cũng đã rõ. HLV Graham Potter chỉ có cơ hội làm việc với Enzo Fernandez trong một thời gian ngắn rồi bị Chelsea sa thải. 

Trong khi đó, cầu thủ người Argentina ít nhiều chứng tỏ được bản thân. Anh là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong tập thể Chelsea rệu rã ở mùa giải 2022/23.

Hiện tại, Enzo Fernandez là cái tên bất khả xâm phạm ở Stamford Bridge. Sau khi nắm quyền, HLV Mauricio Pochettino cũng xác định rằng tiền vệ sinh năm 2001 là nhân tố quan trọng trong những kế hoạch sắp tới của ông.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X