Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter tốt hơn Erik ten Hag 

Thứ Ba 11/10/2022 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của MU, Roy Keane cho rằng Graham Potter của Chelsea là HLV tốt hơn Erik ten Hag của Manchester United.

Erik ten Hag dẫn dắt MU bắt đầu từ mùa giải 2022/23, cựu HLV của Ajax khiến Man đỏ nhận 2 thất bại trước Brighton và Brentford ở 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã trở lại với 5 chiến thắng trong 6 vòng gần nhất, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Với Graham Potter, ông được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea thay Thomas Tuchel. Chính việc giúp Brighton chơi thăng hoa là lý do khiến nhà cầm quân người Anh có cơ hội làm việc ở sân Stamford Bridge. Ông đã dẫn dắt đội bóng thành London trong 4 trận, giúp họ giành 3 chiến thắng và có 1 trận hòa.

Roy Keane cho rang Graham Potter tot hon Erik ten Hag 

Roy Keane cho rằng Graham Potter tốt hơn Erik ten Hag 

Chelsea bây giờ đã trở lại Top 4 ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này cũng mở toang cánh cửa đi tiếp ở sân chơi Champions League. Huyền thoại của MU, Roy Keane cho rằng Graham Potter của Chelsea là HLV tốt hơn Erik ten Hag của Manchester United.

Khi được hỏi kể tên 3 HLV tốt nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại, huyền thoại MU nói: “Chắc chắn Pep Guardiola là cái tên không thể bỏ qua. Nhiều người nói rằng ông ấy được làm việc với những cầu thủ hàng đầu, được cấp nhiều tiền. Tuy nhiên, Pep luôn khai thác tốt nhất những nhân tố mà ông ấy đang có trong tay. Đó là tài năng của ông ấy”.

“Tôi thích HLV của Brentford, Thomas Frank, tôi thích anh ấy. Khi Brentford còn thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, tôi đã rất thích Frank. Một chàng trai thực sự tốt. Và tôi thích Graham Potter ở Chelsea. Tôi thích cách anh ấy chơi bóng, tôi thích cách anh ấy xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, tôi rất vui khi anh ấy có cơ hội ở một câu lạc bộ lớn như Chelsea”.

“Anh ấy là một HLV tài năng, anh ấy đủ khả năng dẫn dắt một CLB lớn. Mỗi khi anh ấy phát biểu trong các cuộc phỏng vấn, tôi nghĩ anh ấy rất xuất sắc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X