Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter tiết lộ lý do Marc Cucurella gặp khó ở Chelsea

Thứ Bảy 21/01/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Graham Potter của Chelsea đã có những chia sẻ về hậu vệ Marc Cucurella, người chưa chứng tỏ được khả năng ở sân Stamford Bridge.

Marc Cucurella gia nhập Chelsea với giá 62 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái. Trong màu áo Brighton cầu thủ này tấn công và phòng thủ hoàn hảo, nhưng tại sân Stamford Bridge anh chưa chứng tỏ được khả năng của mình.

Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ tuổi teen Lewis Hall đã gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái, anh thậm chí đã đẩy Marc Cucurella lên băng ghế dự bị. Nhiều nguồn tin cho rằng cựu sao Brighton bị bệnh, và đó là một trong những lý do khiến anh chưa cho thấy khả năng của mình ở Chelsea.

Graham Potter tiet lo ly do Marc Cucurella gap kho o Chelsea

Graham Potter tiết lộ lý do Marc Cucurella gặp khó ở Chelsea

Mới nhất, đích thân HLV Graham Potter của Chelsea đã có những chia sẻ về Marc Cucurella, ông nói: “Cậu ấy có rất nhiều vấn đề phải giải quyết. Không chỉ bị chấn thương và bị ốm, các yếu tố về gia đình cũng ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy”.

“Nhiều người chỉ nhìn vào những gì cậu ấy thể hiện trên sân và đưa ra phán quyết, nhưng có đủ thứ đang diễn ra trong cuộc sống của cậu ấy. Rõ ràng là tôi biết rõ về Marc. Tôi biết Marc ở những gì tốt nhất của cậu ấy và cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu."

Marc Cucurella và Chelsea chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23. The Blues và The Kop đều có 28 điểm, họ đều cần một chiến thắng để tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X