Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter tiết lộ cuộc nói chuyện với Antonio Conte

Chủ Nhật 26/02/2023 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Chelsea - Graham Potter tiết lộ rằng ông từng trò chuyện với Antonio Conte, người đang dẫn dắt Tottenham khi còn làm việc ở Brighton.

Chelsea chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23. HLV Graham Potter đang gặp áp lực rất lớn sau chuỗi trận tệ hại của The Blues trong thời gian gần đây.

Đội bóng thành London chỉ thắng 3 trong số 16 trận gần đây, họ đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng và kém vị trí thứ 4 của Tottenham đến 11 điểm. Nếu Chelsea để thua, khả năng ông thầy 47 tuổi bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Graham Potter tiet lo cuoc noi chuyen voi Antonio Conte

Graham Potter tiết lộ cuộc nói chuyện với Antonio Conte

Graham Potter sẽ không có dịp đối đầu với Antonio Conte, người đang là HLV trưởng của Spurs. Lý do là bởi ông thầy người Italia đang hồi phục sau cuộc phẫu thuật cắt túi mật.

Mới nhất, Graham Potter tiết lộ rằng ông từng trò chuyện với Antonio Conte, người đang dẫn dắt Tottenham khi còn làm việc ở Brighton. Ông nói: “Tôi đã nói chuyện với Conte trong thời gian tôi còn làm việc ở Brighton. Chúng tôi đã trao đổi qua tin nhắn”.

“Ông ấy là người mà tôi rất ngưỡng mộ với tư cách là một huấn luyện viên. Tôi thích cách tổ chức đội hình của Conte, ông ấy là một HLV giỏi và ông ấy chia sẻ rất nhiều thứ với tôi. Conte nói rằng hãy làm việc hết mình hôm nay, không nhất thiết phải nghĩ quá nhiều về tương lai hay quá khứ”.

“Antonio đã có một sự nghiệp tuyệt vời và thực sự ngưỡng mộ những gì ông ấy đã làm được. Tôi cũng rất thích tính cách của ông ấy, đó là một người đàn ông thực sự”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X