Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter tiết lộ bất ngờ trước trận đấu với Leeds United

Thứ Bảy 04/03/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Leeds United trên sân nhà, HLV Graham Potter khẳng định Chelsea có nhiều điều tích cực trong tập luyện nhưng chưa thể đưa điều đó vào các trận đấu.

HLV Graham Potter đang gặp áp lực rất lớn sau những thành tích tệ hại của Chelsea. Họ thua 0-1 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, sau đó thất bại 0-1 trước đội bét bảng Southampton ở Ngoại hạng Anh trên sân nhà. Gần nhất là trận thua 0-2 trên sân của Tottenham. The Blues bây giờ đã kém Top 4 đến 14 điểm. 

Đội bóng thành London chuẩn bị bước vào 2 trận đấu quan trọng. Họ tiếp Leeds United trên sân nhà ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, sau đó tiếp tục được chơi tại Stamford Bridge tiếp Dortmund ở lượt về vòng 1/8 Champions League. 2 trận đấu này sẽ quyết định trực tiếp đến tương lai HLV Graham Potter.

HLV Graham Potter phat bieu truoc tran gap Leeds United

HLV Graham Potter phát biểu trước trận gặp Leeds United

Nếu Chelsea không thể thắng, ông thầy sinh năm 1975 có thể sẽ bị sa thải. Phát biểu trước trận đấu với Leeds United trên sân nhà, cựu HLV Brighton tiết lộ: “Đó là điều hơi khó chịu đối với chúng tôi, bởi vì chúng tôi đang chứng kiến rất nhiều điều tích cực hàng ngày”.

“Trong tập luyện, các cầu thủ có tinh thần tốt, họ gắn kết với nhau. Các cầu thủ đang trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng chúng tôi đã không thể biến những điều tích cực trên sân tập trở thành những kết quả tốt trong thi đấu. Đó là điều mà Chelsea phải cải thiện”.

“Ban huấn luyện và các cầu thủ biết tình hình hiện tại. Tất cả chúng tôi đều thừa nhận mình có thể làm tốt hơn. Chúng tôi biết NHM Chelsea đang bị tổn thương, công việc của chúng tôi là chiến đấu để vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại. Không có cách nào khác. Hãy tiếp tục làm việc, gắn bó với nhau, tiếp tục chiến đấu và tin rằng chúng ta có thể xoay chuyển tình thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X