Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter thừa nhận Chelsea may mắn

Thứ Tư 12/10/2022 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter thừa nhận Chelsea đã gặp nhiều may mắn trong chiến thắng 2-0 trước AC Milan tại lượt trận thứ tư vòng bảng Champions Leaguea 2022/23.

Chelsea vươn lên đầu bảng tại Champions League

Ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League 2022/23, Chelsea đánh bại AC Milan với tỉ số 2-0. Các bàn thắng của Jorginho.

Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp của Chelsea dưới thời Graham Potter. Đáng nói, sau khởi đầu chệch choạc với 2 trận không thắng, Chelsea giờ đây đã vươn lên ngôi đầu bảng E tại Champions League.

Graham Potter thừa nhận Chelsea may mắn 1
Chelsea đánh bại AC Milan với tỉ số 2-0.

Dù vậy, Graham Potter thừa nhận rằng Chelsea đã gặp may trong chiến thắng trước AC Milan. Chiến lược gia người Anh chia sẻ sau trận:

"Giành chiến thắng tại San Siro là điều chưa bao giờ dễ dàng với mọi đội bóng hành quân tới đây chứ không riêng gì Chelsea. Nhưng chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu mình đề ra. Đây là thành quả của toàn đội. Tất cả mọi người đều đã nỗ lực để có được 3 điểm quan trọng.

Chúng tôi đã gặp may mắn khi được chơi hơn người từ sớm. Nhưng không thể phủ nhận rằng chúng tôi đã giành chiến thắng xứng đáng và giữ sạch lưới.

Ở vị trí của tôi thì không thể quan sát rõ tình huống va chạm giữa Tomori và Mason Mount. Tôi sẽ phải xem lại băng hình để xác định. Nhưng thật tuyệt vời khi Jorginho đã tận dụng được cơ hội để đem về lợi thế lớn cho chúng tôi. Đến làm khách tại đây, chỉ một sai lầm cũng khiến chúng ta phải trả giá."

Thiago Silva cán mốc ấn tượng trong ngày Chelsea hạ AC MilanThiago Silva cán mốc ấn tượng trong ngày Chelsea hạ AC Milan
Thiago Silva đánh dấu lần xuất hiện thứ 100 tại Champions League với trận giữ sạch lưới, giúp Chelsea vượt qua AC Milan và đứng đầu bảng E.
Graham Potter hết lời khen ngợi Mason MountGraham Potter hết lời khen ngợi Mason Mount
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước AC Milan, HLV Graham Potter đã dành cho tiền vệ Mason Mount những lời khen.
HLV AC Milan chỉ trích trọng tài vì rút thẻ đỏ trực tiếp cho TomoriHLV AC Milan chỉ trích trọng tài vì rút thẻ đỏ trực tiếp cho Tomori
HLV Stefano Pioli đã chỉ trích quyết định của các trọng tài khi rút thẻ đỏ trực tiếp cho Fikayo Tomori ở trận đấu với Chelsea.
Hành động của fan AC Milan với Jorginho bị lên ánHành động của fan AC Milan với Jorginho bị lên án
Trên mạng xã hội, CĐV Chelsea không thể hài lòng khi các fan AC Milan đã có hành động chiếu laser vào mắt Jorginho khi anh thực hiện cú đá 11m.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X