Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter thích Kepa hơn Edouard Mendy

Thứ Hai 12/09/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng HLV Graham Potter thích phong cách thi đấu của Kepa hơn Edouard Mendy. 

Kepa sẽ được Graham Potter trọng dụng

Chelsea từng chi 71.6 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Kepa từ Bilbao, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu không ổn định. Chính điều đó buộc The Blues phải mua Edouard Mendy. Cầu thủ sinh năm 1992 đã nhanh chóng trở thành thủ môn số 1 của đội bóng thành London.

Kepa du bi cho Mendy duoi thoi Tuchel

Kepa dự bị cho Mendy dưới thời Tuchel

Với sự có mặt của Mendy, Kepa đã bị đẩy lên băng ghế dự bị dưới thời Thomas Tuchel. Tuy nhiên, ông thầy người Đức đã bị Chelsea sa thải sau thành tích không tốt hồi đầu mùa giải. The Blues bây giờ được dẫn dắt bởi HLV Graham Potter.

Chelsea ký hợp đồng 5 năm với HLV 47 tuổi, họ kỳ vọng rất nhiều vào ông. Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng HLV Graham Potter thích phong cách thi đấu của Kepa hơn Edouard Mendy. Anh nói:

“Kepa có khả năng phán bóng rất tốt. Sự tự tin của Kepa trong các pha tắc bóng phản ánh phong cách tương tự như Ryan và Sanchez. Tôi nghĩ rằng Kepa sẽ được trao cơ hội dưới thời Graham Potter, cậu ấy có khả năng sẽ lấy lại vị trí số 1”.

Potter để Ryan dự bị và sau đó bán thủ môn Australia dù anh có khả năng cản phá tốt. Tân thuyền trưởng Chelsea chọn Robert Sanchez vì kỹ năng chuyền bóng siêu hạng của anh. Bây giờ, Kepa sẽ phải nỗ lực trong tập luyện và cố gắng tận dụng những cơ hội để ghi điểm với cựu HLV của Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X