Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter thay thế David Moyes dẫn dắt West Ham

Thứ Tư 19/04/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, trong trường hợp sa thải David Moyes, West Ham sẽ lên kế hoạch ký hợp đồng 3 năm với cựu HLV Chelsea - Graham Potter.

Vào tháng 9 năm ngoái, Chelsea bổ nhiệm HLV Graham Potter thay thế Thomas Tuchel. Với thành tích ấn tượng cùng Brighton, HLV sinh năm 1975 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, ông đã bị sa thải chỉ vài tháng sau khi gắn bó với The Blues.

Những kết quả không tốt của Chelsea khiến BLĐ đội bóng này quyết định chấm dứt hợp đồng với Graham Potter, họ chấp nhận chi một số tiền khá lớn để đền bù cho ông và các trợ lý. Bây giờ cựu HLV Brighton đang thất nghiệp, nhưng ông vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. 

Graham Potter thay the David Moyes dan dat West Ham

Graham Potter có thể thay thế David Moyes dẫn dắt West Ham

Theo nguồn tin từ Daily Mail, West Ham đang cân nhắc việc sa thải David Moyes và mời Graham Potter ngồi vào chiếc ghế nóng. West Ham đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay dù đầu tư lớn ở Hè 2022, họ đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Nếu West Ham phải xuống hạng, Moyes gần như chắc chắn mất việc. Trong trường hợp đội bóng thành London trụ hạng, ông vẫn có thể bị sa thải. Về phía Potter, ông tiết lộ rằng mình đang trong thời gian nghỉ ngơi, nhưng sẵn sàng trở lại nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Trong trường hợp chiến lược gia 47 tuổi từ chối, West Ham sẽ chuyển hướng sang Nuno Espirito Santo và Mauricio Pochettino, những người từng có thời gian làm việc ở Premier League. Nuno Santo dẫn dắt Wolves và sau đó là Tottenham, còn Pochettino làm việc ở Southampton và Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X