Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter thất vọng khi không thể ra mắt Chelsea bằng một chiến thắng

Thứ Năm 15/09/2022 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã chính thức có trận ra mắt Chelsea, đội bóng thành London dẫn trước Salzburg nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 1-1. 

Sau khi ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, HLV Graham Potter ra mắt đội bóng mới bằng trận tiếp Salzburg trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Chelsea đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Raheem Sterling đầu hiệp 2, nhưng sau đó họ đã để đối phương gỡ hòa ở phút 75.

HLV Graham Potter co man ra mat Chelsea

HLV Graham Potter có màn ra mắt Chelsea

Thời gian còn lại, Chelsea tấn công nhằm hy vọng tìm kiếm chiến thắng, nhưng họ không thể ghi thêm bàn thắng. Chỉ có được kết quả hòa với tỷ số 1-1, HLV Graham Potter đã tỏ ra khá thất vọng. Ông nói với BT Sport: "Chúng tôi thất vọng với kết quả. Tôi nghĩ các học trò của mình đã cống hiến tất cả. Chúng tôi đã ghi một bàn thắng tốt, nhưng lại để đối phương chọc thủng lưới. Thủ môn của họ sau đó đã có những pha cứu thua ấn tượng”. 

“Chúng tôi đã chơi nỗ lực, bởi vậy việc chỉ có 1 điểm không thể khiến chúng tôi hài lòng. Tôi tin rằng Chelsea vẫn đang cải thiện, chúng tôi có thể trở nên tốt hơn”.

Potter về bàn thắng gỡ hòa của Okafor, ông thầy 47 tuổi cho biết: "Thật khó chịu khi bạn nhận bàn thua. Nhìn chung, màn trình diễn của chúng tôi ở hàng thủ là khá ổn, có một vài những chi tiết nhỏ mà chúng tôi sẽ phải cải thiện. "

Về pha lập công của Raheem Sterling, cựu HLV của Brighton nói thêm: “Chúng tôi thường xuyên để Raheem tham gia vào các tình huống 1 vs 1, cậu ấy rất giỏi điều đó. Bàn thắng là kết quả tốt của điều đó. Tôi rất vui với bàn thắng của Sterling, cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X