Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter: "Thất bại của Lukaku chứng tỏ tiền không giải quyết được vấn đề"

Chủ Nhật 05/02/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graham Potter cho rằng sự thất bại của bom tấn Romelu Lukaku nên là một lời cảnh tỉnh với Chelsea.

Graham Potter cho rằng tiền không giải quyết được vấn đề

Chelsea đã chi ra một khoản tiền khổng lồ ở mùa giải năm nay để đem về hàng loạt bom tấn. Nhưng The Blues vẫn chưa thể giải quyết được vấn đề tấn công dù đã chi ra 600 triệu Bảng.

lukaku_chelsea
Graham Potter: Thất bại của Lukaku chứng tỏ tiền không giải quyết được vấn đề

Sau khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea đối đầu với Fulham và bị cầm hòa với tỉ số 0-0. Đó là trận đấu mà Kai Havertz mất tích trong khi Aubameyang bị loại hoàn toàn khỏi đội.

Và HLV Graham Potter cho rằng sự thất bại của thương vụ Romelu Lukaku có thể là một lời cảnh báo rằng tiền không thể giải quyết được vấn đề cho Chelsea.

“Cả đội cần phải cải thiện. Nếu bạn nhìn vào 18 tháng trước, nhìn từ ngoài có thể thấy Chelsea không ghi bàn và họ nghĩ chi ra 100 triệu Bảng cho một tiền đạo như Lukaku là sẽ sửa chữa được mọi vấn đề. Nhưng vấn đề không được giải quyết. Cả đội cần tấn công tốt hơn và đó là thách thức của chúng tôi. Đó là điều mà chúng tôi cần làm”.

Khi được hỏi rằng các tân binh của Chelsea cần bao lâu để gắn kết, Potter trả lời: “Sẽ là dối trá nếu tôi có thể đưa cho các bạn một thời hạn. Nếu được tại vị 1 tháng cho mỗi lần bị hỏi câu này thì tôi sẽ ở đây 5 năm tới”.

Chelsea đang tạm đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của Graham Potter còn cách nhóm dự cúp châu Âu 6 điểm. Đối thủ tiếp theo của Chelsea là West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X