Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter sẽ bị sa thải nếu Chelsea thua Tottenham

Thứ Năm 23/02/2023 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng HLV Graham Potter có thể sẽ bị sa thải nếu Chelsea thua Tottenham vào cuối tuần này.

Chelsea đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Họ chỉ thắng 2 trong số 14 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Hệ quả là đội bóng này bị loại ở cúp Liên đoàn và FA Cup. Tại Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 đến 11 điểm.

Ở Champions League, họ đứng trước nguy cơ không thể vào tứ kết khi để thua 0-1 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8. Sắp tới đội bóng thành London sẽ có 2 trận đấu quan trọng. Cụ thể, Man City sẽ đụng độ Tottenham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, sau đó là trận tiếp Dortmund trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 C1.

HLV Graham Potter

HLV Graham Potter đang gặp áp lực lớn

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng HLV Graham Potter có thể sẽ bị sa thải nếu Chelsea thua Tottenham vào cuối tuần này. Ông nói với Sky Sports: “Chủ nhật này là trận đấu lớn nhất của Chelsea trong mùa giải – đó là trận đấu với Tottenham. Nếu Chelsea thua, NHM của họ sẽ nổi giận”.

“Trận đấu này có thể thay đổi mọi thứ, nếu Chelsea đánh bại Spurs, tinh thần của họ sẽ lên cao và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Dortmund ở Champions League. Nhưng nếu thua, họ sẽ nhận thêm rất nhiều áp lực, và tôi nghĩ Chelsea hoàn toàn có thể đưa ra án sa thải với Potter”.

“Họ cần phải bước vào trận đấu với Dortmund với một tinh thần tốt. Và nếu thua Tottenham, BLĐ Chelsea có thể sẽ hết kiên nhẫn”.

Paul Merson cũng cho rằng Chelsea đã chi những số tiền quá lớn để đưa về những bản hợp đồng chỉ ở dạng tiềm năng, đó là Mykhailo Mudryk, Noni Madueke, Enzo Fernandez hay Benoit Badiashile.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X