Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter: "Reece James có thể trở thành huyền thoại Chelsea"

Thứ Năm 06/10/2022 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graham Potter cho rằng Reece James sẽ trở thành một huyền thoại của Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước AC Milan ở Champions League.

Graham Potter ca ngợi Reece James

Reece James đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng thuyết phục 3-0 của Chelsea trước AC Milan tại Stamford Bridge. Anh khiến Rafael Leao câm lặng, đồng thời ghi được 1 bàn và 1 kiến tạo.

james
Graham Potter ca ngợi Reece James

Potter đã lên tiếng ca ngợi James sau trận đấu: “Cậu ấy có thể chơi bất kỳ trận đấu nào trên thế giới. Cậu ấy thật sự ấn tượng. Công việc của tôi là giúp cậu ấy đạt được tiềm năng bởi tiềm năng của cậu ấy là không giới hạn.

Chúng tôi yêu James. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Công việc của tôi là giúp cậu ấy đạt được tiềm năng. Và với tiềm năng của mình, James có thể trở thành một huyền thoại của Chelsea”.

James từng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất học viện Chelsea ở mùa giải 2017/18. Anh đã vươn lên trở thành một trong những hậu vệ biên xuất sắc nhất châu Âu trong những năm qua. James cũng đã đạt được hơn 100 lần ra sân cho Chelsea, giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League. Ngoài ra, James cũng đang là một cầu thủ đá chính thường xuyên ở đội tuyển Anh.

Lịch đấu của James và Chelsea đang đến rất dày đặc. World Cup sẽ tổ chức vào tháng sau. Những trận đấu bị hoãn càng khiến cho Chelsea gặp vất vả vì lịch thi đấu dày đặc hơn. Cuối tuần này, Chelsea sẽ đối đầu với Wolves ở Premier League. Đến giữa tuần sau thì họ sẽ tái đấu với AC Milan ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X