Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter phỏng vấn HLV Brentford đầy thú vị trước trận đấu của Chelsea

Thứ Năm 20/10/2022 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV bóng đá cảm thấy vô cùng thích thú khi nhà đài Amazon bố trí cho 2 HLV Graham Potter và Thomas Frank phỏng vấn lẫn nhau trước trận đấu giữa Chelsea và Brentford.

Graham Potter phỏng vấn HLV Brentford đầy thú vị trước trận đấu của Chelsea

Chelsea tiếp tục duy trì được mạch bất bại dưới thời Graham Potter khi hành quân đến sân của Brentford. Tuy nhiên, The Blues đã đánh rơi 2 điểm tại sân Gtech Community.

frank potter
Graham Potter phỏng vấn HLV Brentford đầy thú vị trước trận đấu của Chelsea

Trước trận đấu, một khoảnh khắc thực sự thú vị đã xuất hiện khi 2 HLV Graham Potter và Thomas Frank phỏng vấn lẫn nhau. Phóng viên của đài Amazon Prime Sport đã dẫn dắt và yêu cầu Thomas Frank đưa ra một câu hỏi cho Graham Potter trước.

Thomas Frank đã khen ngợi người đồng nghiệp của mình rồi đặt ra một câu hỏi nghiêm túc rằng tại sao Graham Potter thay đổi sơ đồ chiến thuật của Chelsea quá nhiều.

Potter cười rồi đáp lại: “Về đội hình thì chúng ta đều thấy đó không phải vị trí cố định mà là cách đội bóng vận hành. Đội bóng cần phải cho thấy sự ổn định bất kể đội hình ra sao. Sau đó là nhân sự, cách bạn muốn tấn công, phòng ngự - đó là những thứ mà chúng ta cân nhắc. Hy vọng những điều đó luôn được cầu thủ thể hiện dù đội hình thay đổi”.

Ngược lại, Potter cũng đặt ra cho Thomas Frank một câu hỏi nghiêm túc và tương đối thú vị. Thuyền trưởng Chelsea hỏi Thomas Frank về sự khác biệt giữa Premier League và Championship.

Frank trả lời: “Đó là tốc độ của trận đấu. Chất lượng các cầu thủ thật điên rồ. Chỉ cần mắc một sai lầm rất nhỏ là bạn sẽ phải trả giá. Ngoài ra, tôi thấy Premier League có lối đá hiện đại hơn. Các đội thay đổi đội hình trong trận đấu rất nhiều. Đó là một thách thức”.

Màn trao đổi thú vị giữa 2 HLV khi trận đấu chưa diễn ra khiến các khán giả xem trực tiếp cảm thấy phấn khích. Trên mạng xã hội, nhiều người mong chờ được thấy Klopp và Pep Guardiola phỏng vấn nhau theo cách tương tự trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X