Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter nói về Jorginho và khả năng bị Chelsea sa thải

Thứ Sáu 03/02/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Fulham ở Premier League, HLV Graham Potter đã trả lời câu hỏi liên quan đến Jorginho và khả năng bị Chelsea sa thải.

Chelsea đã quyết định bán Jorginhgo cho Arsenal vào tháng 1 năm 2023, The Blues thu về 12 triệu bảng trong thương vụ này. Việc chiêu mộ thành công Enzo Fernandez từ Benfica là lý do khiến đội bóng thành London quyết định bán cầu thủ người Italia cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

Graham Potter noi ve Jorginho va kha nang bi Chelsea sa thai

Graham Potter nói về Jorginho và khả năng bị Chelsea sa thải

Phát biểu trước trận đấu với Fulham ở Premier League, HLV Graham Potter đã trả lời câu hỏi liên quan đến Jorginho, ông nói: “Đầu tiên, trong 4 tháng tôi làm việc với Jorginho, anh ấy là một người tuyệt vời, rất tuyệt vời. Tôi nghĩ khi bạn nhìn vào những đóng góp của anh ấy cho câu lạc bộ này, điều đó thật tuyệt vời”.

“Việc Jorginho tới Arsenal là chiến thắng cho tất cả các bên. Cả Arsenal và Chelsea đều hài lòng với thương vụ này, Jorginho cũng rất hạnh phúc. Gia đình của cậu ấy sống ở London, và cậu ấy sẽ không phải thay đổi quá nhiều thứ khi tiếp tục thi đấu ở thành phố này. Tôi chúc cậu ấy thi đấu tốt ở đội bóng mới”.

Chelsea đang xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 10 điểm. Khi được hỏi về khả năng bị sa thải nếu The Blues nằm ngoài nhóm 4 đội dẫn đầu, ông Graham Potter nói thêm: “Tham vọng của chúng tôi là cố gắng và làm tốt nhất có thể từ giờ đến cuối mùa giải, chúng tôi phải giành thật nhiều những chiến thắng”.

“Tham vọng sẽ không bao giờ là về đích thứ tư, thứ ba, hay thứ hai! Tham vọng của CLB này là giành những danh hiệu. Chúng tôi đang cố gắng làm điều đó và những bản hợp đồng mà chúng tôi đã cố gắng thực hiện cho thấy điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X