Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter nói gì về tân binh 110 triệu euro của Chelsea?

Thứ Hai 16/01/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Mykhaylo Mudryk chính thức ra mắt Chelsea, HLV Graham Potter cũng có những chia sẻ về bản hợp đồng trị giá 110 triệu euro của The Blues.

Mykhaylo Mudryk là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, nhưng với lời đề nghị có giá trị cực lớn Chelsea đã vượt mặt Pháo thủ để sở hữu cầu thủ của Shakhtar Donetsk. Theo tiết lộ, The Blues phải bỏ ra tới 110 triệu euro để có cầu thủ người Ukraine, bao gồm 70 triệu euro trả ngay và 40 triệu euro phụ phí.

Mykhaylo Mudryk toi Chelsea vao thang 1 nam 2023

Mykhaylo Mudryk tới Chelsea vào tháng 1 năm 2023

Sau khi đồng ý ký hợp đồng 6 năm rưỡi với đội bóng thành London, Mudryk gây xuất hiện trên khán đài sân Stamford Bridge để theo dõi Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace. Sau trận đấu, khi được hỏi về tân binh mới nhất của The Blues, HLV Graham Potter cho biết:

“Chúng tôi rất vui khi có thêm một cầu thủ chất lượng. Mudryk là cầu thủ có tương lai xán lạn, có khả năng qua người tốt, cậu ấy chơi bóng trực diện, biết cách ghi bàn và xây dựng tầm ảnh hưởng của mình vào các trận đấu. Tôi nghĩ CĐV Chelsea sẽ thích cậu ấy”.

“Chắc chắn Mudryk sẽ cần một chút thời gian để hòa nhập với đội bóng mới, chúng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ cậu ấy  hết sức có thể. Tôi rất mong được làm việc với Mudryk."

Mùa giải năm nay, Mudryk có 10 bàn và 2 kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo Shakhtar Donetsk. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm lệch trái, chạy cánh trái và chơi ở vị trí hộ công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X