Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter nói gì về Rafael Leao?

Thứ Ba 11/10/2022 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael Leao được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, và HLV Graham Potter đã có những chia sẻ về tiền đạo này.

Chelsea đã chiêu mộ thành công Raheem Sterling và Aubameyang ở Hè 2022, nhưng đội bóng thành London vẫn đang tìm kiếm những cầu thủ tấn công mới, qua đó hoàn thiện đội hình. Rafael Leao được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2022.

Đội bóng thành London chấp nhận chi 85 triệu euro cho thương vụ này, nhưng AC Milan quyết giữ bằng được ngôi sao của mình. Mùa giải năm ngoái, Leao góp công lớn trên hành trình AC Milan vô địch Serie A với 14 bàn thắng.

Graham Potter danh gia cao Rafael Leao

Graham Potter đánh giá cao Rafael Leao

Mùa giải năm nay, cầu thủ này tiếp tục thi đấu ấn tượng. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu hiện tại. Chứng kiến Leao chơi ấn tượng, Mirror cho rằng Chelsea sẽ quay lại hỏi mua tiền đạo này trong năm 2023.

Chelsea sẽ làm khách trên sân của AC Milan ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận khi được hỏi về Leao, HLV Graham Potter của Chelsea cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu. Bạn có thể thấy những phẩm chất và giá trị mà Leao mang lại cho đội bóng”.

“Cậu ấy còn trẻ và còn có thể phát triển thêm nữa. Cậu ấy là thành viên của một CLB mạnh, họ có lối chơi thuyết phục. Chúng tôi tôn trọng điều đó”.

Graham Potter cũng lên tiếng cảnh báo các học trò. Ông nói thêm: “Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã thắng 3-0 ở lượt đi, nhưng đó là trận đấu mà Chelsea được chơi trên sân nhà. Bây giờ chúng tôi phải làm khách tại San Siro, một trong những nơi khó khăn nhất để giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X