Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter nói gì về màn ra mắt của tân binh Mykhailo Mudryk?

Thứ Bảy 21/01/2023 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã ca ngợi Mykhailo Mudryk sau khi bản hợp đồng trị giá 110 triệu euro có màn ra mắt trước Liverpool tại Anfield. 

Mykhailo Mudryk là một trong 6 tân binh của Chelsea ở phiên chợ Đông 2023. The Blues chi tới 110 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao 22 tuổi, trong đó 70 triệu euro trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của anh.

Cầu thủ người Ukraine đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Mykhailo Mudryk ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Chelsea trước Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này sau đó vào sân ở phút 55.

Mykhailo Mudryk ra mat Chelsea truoc Liverpool

Mykhailo Mudryk ra mắt Chelsea trước Liverpool

Trong khoảng hơn 30 phút có mặt trên sân, Mudryk chạm bóng 28 lần, chuyền bóng chính xác 13/13 lần. Anh có 2 lần qua người thành công. Tân binh của Chelsea có 1 cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

Chelsea và Liverpool đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Sau trận đấu, HLV Graham Potter đã ca ngợi Mykhailo Mudryk, ông nói với BT Sport: “Cậu ấy đã không chơi bóng một thời gian, nhưng rõ ràng là cảm giác bóng của cậu ấy rất tốt”.

“Các bạn có thể thấy những phẩm chất của Mykhailo Mudryk dù cậu ấy chỉ đá có hơn 30 phút trước Liverpool, tôi nghĩ nghĩ rằng cậu ấy có tác động tốt đến trận đấu”.

Hòa 0-0 tại Anfield, Liverpool và Chelsea níu chân nhau ở giữa bảng xếp hạng. Cả hai đội đều có 29 điểm. Họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X