Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter nói gì về cơ hội vô địch C1 của Chelsea?

Thứ Sáu 17/03/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Graham Potter tuyên bố Chelsea có thể vô địch Champions League mùa giải 2022/23.

Chelsea đã vượt qua Dortmund với tỷ số 2-1 sau hai lượt trận, qua đó có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở Champions League 2022/23. Vào lúc 18h00 tối nay (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm vòng tứ kết sẽ chính thức diễn ra.

Những đối thủ mà Chelsea có thể gặp ở vòng tứ kết bao gồm AC Milan, Inter Milan, Napoli, Man City, Real Madrid, Bayern Munich và Benfica. Đây là giải đấu duy nhất mà Chelsea còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải 2022/23. 

Graham Potter

Graham Potter nói về khả năng vô địch C1 của Chelsea mùa này

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Graham Potter tuyên bố Chelsea có thể vô địch Champions League mùa này. Khi được hỏi muốn gửi thông điệp gì tới người hâm mộ, Potter nói : “Đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến NHM, họ đã ở bên đội bóng ở những thời điểm khó khăn nhất”.

"Và chúng tôi sẽ cần họ vào thứ Bảy. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Everton, sau đó các cầu thủ sẽ tập trung cùng ĐTQG của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chức vô địch Champions League, tôi nghĩ Chelsea đủ khả năng giành được danh hiệu này”.

Một số người hâm mộ ủng hộ lời hứa của Graham Potter, nhưng cũng không ít CĐV cho rằng cựu HLV Brighton tự gây sức ép cho mình và các học trò. Chelsea sau chuỗi trận tồi tệ hiện đang có phong độ tốt, họ đang có 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X