Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter mang Arteta, Klopp ra làm bia đỡ đạn

Thứ Hai 27/02/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Tottenham, HLV Graham Potter một lần nữa nhấn mạnh rằng ông cần thời gian để gây dựng Chelsea và kêu gọi người hâm mộ cần kiên nhẫn.

Graham Potter kêu gọi CĐV Chelsea kiên nhẫn

Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi thua Tottenham 0-2 trong trận Derby London. Đây là lần thứ tám The Blues không thắng sau 9 trận đấu tại Premier League trong năm 2023. 

Thất bại này khiến các CĐV Chelsea phản ứng dữ dội với HLV Graham Potter. Số đông cho rằng ông không đủ năng lực dẫn dắt The Blues. 

Graham Potter mang Arteta, Klopp ra làm bia đỡ đạn 1
Chelsea thua Tottenham 0-2, qua đó chìm sâu vào khủng hoảng.

HLV Graham Potter hiểu được sức ép ông phải đối mặt. Một lần nữa, chiến lược gia người Anh nhấn mạnh rằng ông cần thời gian để gây dựng Chelsea. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi đã nói chuyện trước trận đấu về việc xem Arsenal All or Nothing. 2 năm sau khi dẫn dắt Arsenal, Mikel Arteta đứng trước nguy cơ bị sa thải. Đã có thời điểm mọi người muốn cậu ấy ra đi. Nó được coi là một thảm họa, nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi.

Jurgen Klopp cũng vậy. Khi ông ấy làm không tốt trong giai đoạn đầu, người hâm mộ cũng muốn ông ấy ra đi. Bóng đá là như vậy. Mọi thứ đều cần thời gian. 

Bản thân tôi làm chưa đủ tốt công việc ở CLB này, nên thật khó để đòi hỏi tình cảm từ phía người hâm mộ. Trách nhiệm thuộc về tôi. Và tôi phải chấp nhận điều đó."

CĐV Chelsea ra về khi trận đấu còn chưa kết thúcCĐV Chelsea ra về khi trận đấu còn chưa kết thúc
Chelsea đã gây thất vọng khi để thua Tottenham 0-2, CĐV của họ thậm chí đã ra về rất nhiều khi trận đấu vẫn chưa kết thúc.
Những điểm nhấn sau trận Tottenham 2-0 ChelseaNhững điểm nhấn sau trận Tottenham 2-0 Chelsea
Trận đấu Tottenham vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận derby London khép lại.
Enzo Fernandez khiến Chelsea thua thảm TottenhamEnzo Fernandez khiến Chelsea thua thảm Tottenham
Trên mạng xã hội, CĐV Chelsea đã chỉ trích tiền vệ Enzo Fernandez, người mắc sai lầm dẫn đến bàn mở tỷ số của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X