Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter lên tiếng về tương lai Mason Mount

Thứ Bảy 18/02/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter khẳng định ông rất muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mason Mount, ông cũng thừa nhận mình không thể tham gia vào quá trình đàm phán.

Trong những mùa giải gần đây, Mason Mount là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Anh đã ghi 33 bàn thắng và 37 pha kiến tạo sau 190 trận cho The Blues kể từ khi ra mắt và giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Champions League mùa giải 2020/21.

Mount còn hợp đồng với The Blues đến năm 2024, và đội bóng thành London muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1999 bằng một bản giao kèo mới. Đã có những cuộc đàm phán nhưng mọi chuyện vẫn chưa được thông qua.

Graham Potter len tieng ve tuong lai Mason Mount

Graham Potter lên tiếng về tương lai Mason Mount

Mason Mount hiện đang nhận 80.000 bảng/tuần ở Chelsea, anh được cho là muốn tăng lương lên gấp 3 lần, nhưng lời đề nghị của Chelsea chỉ ở mức 160.000 bảng/tuần. Chính khúc mắc ở mức lương khiến một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Hiện Liverpool và MU được cho là nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Anh. Mới nhất, HLV Graham Potter đã có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ 24 tuổi. Ông nói: “Tôi nghĩ quá trình đàm phán gia hạn với một cầu thủ luôn phức tạp”.

“Rất khó để giải quyết vấn đề chỉ sau một lần đàm phán. Về Mason Mount, tôi nghĩ tốt nhất là để cậu ấy và CLB thảo luận với nhau. Đó là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề, theo như tôi được biết. Chắc chắn cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi rất vui khi được làm việc với Mount”.

“Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Tôi hy vọng tương lai của cậu ấy sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, tôi muốn Mount tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X