Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter kí hợp đồng lên tới 5 năm với Chelsea

Thứ Năm 08/09/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Chelsea cho thấy niềm tin cực lớn vào HLV Graham Potter khi đề nghị thuyền trưởng Brighton một bản hợp đồng dài hạn kéo dài lên tới 5 năm.

Graham Potter đồng ý dẫn dắt Chelsea

Ngay sau khi sa thải Thomas Tuchel, Chelsea chuẩn bị có HLV mới. Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Graham Potter đã đồng ý dẫn dắt The Blues.

Việc chiến lược gia người Anh chính thức ra mắt tại Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian. Chelsea đã đạt được thỏa thuận với cả HLV Graham Potter và Brighton.

Để có được chữ kí của nhà cầm quân 47 tuổi, Chelsea đồng ý chi ra 10 triệu Bảng tiền giải phóng hợp đồng giữa ông và Brighton.

Graham Potter kí hợp đồng lên tới 5 năm với Chelsea 1
Graham Potter chuẩn bị kí hợp đồng dẫn dắt Chelsea.

Niềm tin của BLĐ Chelsea đặt vào Graham Potter cực lớn. Chủ tịch Todd Boehly cùng các cộng sự nhận thấy HLV người Anh rất phù hợp với văn hóa và phong cách làm việc mà những ông chủ mới đang xây dựng tại Chelsea.

Do đó, Graham Potter được đề nghị bản hợp đồng có thời hạn kéo dài tới 5 năm, điều hiếm khi xảy ra tại các đội bóng lớn thời gian qua.

Trước đó, HLV Thomas Tuchel dù ban đầu được BLĐ Chelsea hết mực tin tưởng nhưng rốt cục vẫn bị sa thải. Lý do bởi ông bất đồng quan điểm với những ông chủ của đội bóng trong cách làm việc.

HLV Tuchel muốn toàn quyền về chuyên môn và không muốn bị BLĐ Chelsea can thiệp. Nhưng Chủ tịch Todd Boehly cùng các cộng sự lại muốn giữa HLV và BLĐ phải có những sự trao đổi, cùng xây dựng những ý kiến giúp cho đội bóng tốt hơn. 

TIẾT LỘ: HLV Tuchel hạ mình xin BLĐ Chelsea thêm 1 cơ hội TIẾT LỘ: HLV Tuchel hạ mình xin BLĐ Chelsea thêm 1 cơ hội
HLV Thomas Tuchel hoàn toàn bị sốc trước lệnh sa thải từ BLĐ Chelsea và ông không nghĩ tới việc điều này xảy ra ngay cả sau khi Chelsea thua 0-1 Dynamo Zagreb.
Tương lai nào cho Chelsea thời hậu Thomas Tuchel?Tương lai nào cho Chelsea thời hậu Thomas Tuchel?
Giới chủ mới của Chelsea muốn chia tay HLV Tuchel vì những bất đồng trong quan điểm quản lý CLB nhưng liệu sa thải Tuchel có phải lựa chọn chính xác?
“Chelsea cấp cho Tuchel 300 triệu bảng rồi sa thải ông ấy”“Chelsea cấp cho Tuchel 300 triệu bảng rồi sa thải ông ấy”
Kỷ nguyên Todd Boehly đang diễn ra thực sự khó khăn, khi Chelsea mới đây quyết định chia tay HLV Thomas Tuchel trong một mùa hè có nhiều quyết định khó hiểu.
NÓNG: Chelsea có HLV mới thay thế Thomas TuchelNÓNG: Chelsea có HLV mới thay thế Thomas Tuchel
Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã đọc thần chú "Here we go" cho thương vụ Graham Potter tới Chelsea thay thế HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X