Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter khiến NHM Chelsea như ngồi trên đống lửa

Thứ Năm 06/10/2022 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 trước AC Milan, HLV Graham Potter thừa nhận ông cảm thấy lo lắng với chấn thương mà trung vệ Wesley Fofana vừa gặp phải.

Bản hợp đồng 70 triệu bảng của Chelsea là người mở tỷ số cho The Blues trước AC Milan ở phút 24. Xuất phát từ một quả phạt góc, hậu vệ đội khách phá bóng ra sau cú đánh đầu của Thiago Silva. Bóng đến vị trí của Wesley Fofana và anh nhanh chân dứt điểm đánh bại thủ môn của Milan, qua đó mang về bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, đến phút 37, hậu vệ người Pháp đã bị buộc phải rời sân sau một pha va chạm với tiền đạo Rafael Leao của AC Milan. Fofana đã cố gắng tiếp tục thi đấu, nhưng sau đó ra hiệu cho băng ghế dự bị của Chelsea rằng anh phải ra sân. Ngay sau đó Trevoh Chalobah vào sân thay cựu sao Leicester. 

Wesley Fofana dinh chan thuong

Wesley Fofana dính chấn thương

Khi rời sân, Fofana tỏ ra chán nản và nhận được một cái ôm ấm áp từ Ben Chilwell, thậm chí nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của trung vệ này. Trước đó, Fofana từng bị gãy chân và ngồi ngoài 9 tháng ở Leicester, việc anh rời sân trước AC Milan khiến NHM Chelsea lo lắng. 

Phát biểu sau chiến thắng trước AC Milan, HLV Graham Potter thừa nhận ông cảm thấy lo lắng với chấn thương mà trung vệ Wesley Fofana vừa gặp phải. Ông nói: “Chúng tôi sẽ phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi biết được vấn đề mà cậu ấy gặp phải”.

“Tôi không muốn đưa ra những suy đoán, nhưng phải thừa nhận rằng tôi lo lắng với chấn thương của Fofana”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X