Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter khen ngợi thái độ của Mason Mount

Thứ Bảy 01/04/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã lên tiếng khen ngợi Mason Mount với cách mà cầu thủ này đối phó với một mùa giải khó khăn ở Chelsea.

Mason Mount chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải năm sau. Nhiều tin đồn gần đây cho thấy Mount đang được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có Liverpool và Bayern Munich.

Potter Mount
Graham Potter khen ngợi thái độ của Mason Mount

Mount đã có 3 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 33 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể giữ được vị trí đá chính ở Chelsea và đội tuyển Anh trong những tháng gần đây.

Mason Mount sẽ được ra sân khi Chelsea đối đầu với Aston Villa cuối tuần này. Dù vậy, HLV Potter thừa nhận Mount khó có thể xuất phát vì mới bình phục chấn thương.

“Mọi thứ khó khăn với cậu ấy bởi vì cậu ấy đang gặp những chấn thương và ồn ào bên ngoài sân cỏ. Mount là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu. Cách mà cậu ấy ứng xử với tôi và mọi người xung quanh rất tốt.

Đôi khi, nếu một số thứ trong sự nghiệp của bạn không phải tối ưu, bạn cần phải phản ứng. Và cậu ấy đã phản ứng”.

N’Golo Kante cũng sẽ trở lại ghế dự bị cùng Mason Mount sau khi hồi phục từ chấn thương gân khoeo nghiêm trọng hồi tháng 8. Kai Havertz và Reece James cũng có thể ra sân sau khi rời khỏi đội tuyển sớm, trong khi Christian Pulisic cần được kiểm tra thêm vì bị ốm.

HLV Potter tiết lộ Wesley Fofana và Raheem Sterling sẽ vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa. Thiago Silva và Cesar Azpilicueta sẽ vắng mặt cuối tuần này vì không kịp bình phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X