Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter hết lời khen ngợi Mason Mount

Thứ Tư 12/10/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước AC Milan, HLV Graham Potter đã dành cho tiền vệ Mason Mount những lời khen.

Trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Wolves cuối tuần trước, Mason Mount không ghi bàn nhưng gây ấn tượng với 2 pha kiến tạo. Rạng sáng nay, Chelsea làm khách trên sân của AC Milan ở vòng bảng Champions League, và cầu thủ người Anh tiếp tục tỏa sáng rực rỡ.

Cầu thủ sinh năm 1999 góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Chelsea tại San Siro. Mason Mount đem về quả phạt đền ở phút 18, đồng thời tung đường chuyền dọn cỗ giúp Pierre-Emerick Aubameyang ấn định tỷ số 2-0.

HLV Graham Potter het loi khen ngoi Mason Mount

HLV Graham Potter hết lời khen ngợi Mason Mount

Mount là ngôi sao đá chính mọi trận đấu dưới thời Potter, và anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Phát biểu sau chiến thắng trước AC Milan, HLV Graham Potter đã dành cho Mason Mount những lời khen. Ông nói trên BT Sport:

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Cậu ấy thật tuyệt vời. Cậu ấy chiếm lĩnh không gian tốt, có khả năng tấn công. Mount mang về quả 11m, sau đó kiến tạo cho Aubameyang. Cậu ấy là mối đe dọa thường trực với hàng thủ đối phương. Cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc”.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Chelsea đang thuyết phục Mason Mount ký hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Mount sẽ hết hạn vào năm 2024. Chủ sở hữu mới của The Blues, muốn gia hạn thêm 5 năm với cầu thủ sinh năm 1999, họ cũng sẵn sàng tăng lương cho anh từ 80.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần. 

Romano hiện nói rằng Boehly và Chelsea đã coi hợp đồng mới của anh là ưu tiên hàng đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X