Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter gọi thêm người đấu Man City

Thứ Tư 09/11/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trận đấu với Man City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Graham Potter của Chelsea đã triệu tập bộ đôi cầu thủ trẻ Omari Hutchinson và Lewis Hall.

Chelsea đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. The Blues vừa thua 0-1 trước Arsenal ngay trên sân nhà, tính ra 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. Đội bóng thành London bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Arsenal 13 điểm.

Sau trận đấu với Arsenal, Chelsea lại có thêm một trận đấu khó khăn nữa. Họ làm khách trên sân của Man City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Để chuẩn bị cho trận đấu với Man City, HLV Graham Potter của Chelsea đã triệu tập bộ đôi cầu thủ trẻ Omari Hutchinson và Lewis Hall.

Omari Hutchinson

Omari Hutchinson có tên trong danh sách thi đấu trước Man City

Hutchinson vẫn chưa có trận ra mắt đội 1 của Chelsea, trong khi đó Hall đã có trận ra mắt ở FA Cup vào tháng 1 năm nay, nhưng hiện chưa chơi một phút nào ở mùa giải 2022/23. Potter dự kiến sẽ thực hiện một số thay đổi so với trận thua Arsenal, và rất có thể Omari Hutchinson và Lewis Hall sẽ có cơ hội thi đấu.

Phát biểu trước trận đấu tại Etihad, cựu HLV Brighton cho biết: “Lewis Hall sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Man City, cậu ấy đã gây ấn tượng rất lớn trong thời gian vừa qua. Omari Hutchinson cũng sẽ góp mặt”.

“Trong thời gian vừa qua họ tập luyện với đội 1 và cho thấy những sự tiến bộ rõ rệt. Chúng tôi thất vọng sau trận thua Arsenal, và chúng tôi cần phải làm tốt hơn trước Man City. Đó lại là một trận đấu khó khăn nữa, và chúng tôi cần phải chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X