Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter giải thích lý do loại bỏ Mykhailo Mudryk

Thứ Bảy 11/03/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã giải thích lý do không sử dụng cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk ở trận đấu với Dortmund tại Champions League.

Giữa tuần qua, Chelsea có trận tiếp Dortmund trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Graham Potter đã sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Raheem Sterling, Kai Havertz và Joao Felix trên hàng công. Bản hợp đồng 88.5 triệu bảng - Mykhailo Mudryk ngồi dự bị.

Cựu HLV Brighton đã tạo ra 4 sự thay đổi người ở trận đấu này, nhưng Mykhailo Mudryk không được trao cơ hội. Chelsea giành chiến thắng 2-0 qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận, nhưng chắc chắn Mudryk không vui vì không được trao cơ hội. Tính ra anh mới có 6 lần ra sân cho Chelsea, không ghi bàn cũng không kiến tạo. 

Mykhailo Mudryk dang choi khong tot o Chelsea

Mykhailo Mudryk đang chơi không tốt ở Chelsea

Sau chiến thắng trước Dortmund, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Leicester ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Graham Potter có những chia sẻ về Mykhailo Mudryk, ông nói:

“Cậu ấy là một cầu thủ mà chúng tôi rất tin tưởng. Mykhailo Mudryk đang thích nghi. Cậu ấy đến ở giữa mùa giải, cậu ấy cần thời gian để làm quen với môi trường mới. Không dễ để tỏa sáng ở Premier League ngay lập tức. Ngày qua ngày, Mudryk trở nên mạnh mẽ hơn. Chắc chắn cậu ấy sẽ có những cơ hội để thể hiện khả năng của mình”.

Trong khi đó, Mason Mount sẽ không đủ sức khỏe để đến King Power. Cầu thủ người Anh chỉ còn hợp đồng đến Hè 2024 với Chelsea, nhưng chưa gia hạn. Nói về tương lai của tiền vệ này, Potter nói thêm: “Đó là chuyện giữa câu lạc bộ và Cậu ấy. Tôi đã nói nhiều lần, cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi. Nhưng tôi không thể can thiệp vào cậu chuyện gia hạn hợp đồng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X