Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter đưa Aubameyang lên mây

Chủ Nhật 02/10/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Crystal Palace, HLV Graham Potter đã khen ngợi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. 

Tối qua, Chelsea có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của HLV Graham Potter trên cương vị thuyền trưởng Chelsea tại đấu trường Premier League. 

The Blues đã có một trận đấu không hề dễ dàng, họ để Odsonne Edouard chọc thủng lưới ở phút thứ 7. Tuy nhiên sau đó đội khách đã trở lại với 2 bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang và Conor Gallagher để ngược dòng giành chiến thắng 2-1. 

Graham Potter khen ngoi Aubameyang

Graham Potter khen ngợi Aubameyang

Sau trận đấu, HLV Potter đã dành những lời ca ngợi cho Aubameyang, ông nói: “Đó là bàn thắng quan trọng với cậu ấy. Pha lập công này chắc chắn sẽ giúp Aubameyang tự tin hơn rất nhiều. Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ để đạt được thể lực ở Premier League và tôi thực sự ấn tượng với cậu ấy”.

“Bàn thắng của Aubameyang giúp Chelsea tin tưởng vào một chiến thắng, và rồi chúng tôi đã làm được. Chiến thắng ở những giây phút cuối cùng luôn mang đến những cảm xúc khó tả”.

Aubameyang rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022, anh cập bến Barca. Tuy nhiên, ngôi sao 33 tuổi chỉ khoác áo đội chủ sân Camp Nou trong vòng 6 tháng trước khi trở lại Anh khoác áo Chelsea ở Hè 2022. Việc phải ngồi dự bị cho Robert Lewandowski là một trong những lý do khiến anh quyết định rời đi.

Cầu thủ sinh năm 1989 đã có bàn đầu tiên cho Chelsea ở trận đấu thứ 3. Anh hiện là lựa chọn số 1 của The Blues ở vị trí tiền đạo cắm. Kinh nghiệm và tài năng của Aubameyang được cho là sẽ mang về nhiều bàn thắng cho đội bóng thành London.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X