Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter phát biểu bất ngờ sau trận thua Aston Villa

Chủ Nhật 02/04/2023 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter khẳng định Chelsea đã có một màn trình diễn tích cực mặc dù The Blues để thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Aston Villa. 

Chelsea cần phải giành 3 điểm trước Aston Villa ở vòng 29 Ngoại hạng Anh nếu như muốn hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, thế nhưng The Blues đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Ollie Watkins và John McGinn là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.

Thực ra Chelsea đã có rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Họ kiểm soát bóng vượt trội và dứt điểm tới 27 lần, nhưng không một lần thành công. Mykhailo Mudryk, Kai Havertz và Joao Felix đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. 

Graham Potter

Graham Potter nói về trận thua Aston Villa

Mặc dù Chelsea để thua 0-2 ngay trên sân nhà, nhưng HLV Graham Potter khẳng định đội chủ nhà đã có một màn trình diễn tích cực: “Trong cả 2 hiệp chúng tôi đều kiểm soát hoàn toàn thế trận, tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, chúng tôi không thể ghi bàn”.

“Có rất nhiều điều tích cực được Chelsea thể hiện, chúng tôi kiểm soát bóng, có nhiều pha tấn công tốt, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội. Nếu bạn nhìn vào số liệu thống kê của trận đấu, đó là một màn trình diễn tích cực, nhưng xét về tỷ số thì không. Tất cả chúng tôi đều thực sự thất vọng khi không thể ghi bàn”.

“Con số quan trọng nhất là số bàn thắng thì lại chống lại chúng tôi. Về lối chơi, bạn có thể thấy các cầu thủ đã cống hiến hết mình, họ gánh vác trách nhiệm, họ cố gắng đến những phút cuối cùng”.

“Những sai lầm khiến chúng tôi phải nhận bàn thua đầu tiên, sau đó các cầu thủ đã phản ứng tốt. Bàn thua thứ hai thật đáng thất vọng vì chúng tôi đã khởi đầu hiệp hai tốt. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai, tôi chịu trách nhiệm sau thất bại, nhưng rõ ràng là có nhiều điều tích cực được Chelsea thể hiện ở trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X