Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graham Potter chờ đợi điều gì từ Enzo Fernandez?

Thứ Bảy 04/02/2023 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter tỏ ra rất hài lòng với những gì tân binh Enzo Fernandez đã thể hiện ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea khi đối đầu Fulham.

Enzo Fernandez ra mắt Chelsea

Rạng sáng nay, Chelsea hòa 0-0 Fulham. Đây là trận đấu ra mắt của tân binh Enzo Fernandez trong máu áo đội bóng mới. 

Dù mới chỉ có vỏn vẹn 1 buổi tập cùng đội bóng mới, song cầu thủ người Argentina đã lập tức mang tới những dấu ấn tích cực. Enzo Fernandez mang tới làn gió mới cho tuyến giữa The Blues với khả năng cầm nhịp, phát động tấn công ấn tượng.

Sau trận đấu, anh được Whoscored chấm 7.6 điểm, cao nhất bên phía Chelsea. HLV Graham Potter rất hài lòng với những gì cậu học trò đã thể hiện. Ông tin rằng tiền vệ số 5 sẽ còn hay hơn trong thời gian tới khi hòa nhập hơn với đội bóng.

Enzo Fernandez
Enzo Fernandez để lại dấu ấn tích cực trong ngày ra mắt Chelsea.

Graham Potter cho biết:

"Enzo Fernandez mới chỉ có ít ngày làm việc với chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ rằng sau trận đấu hôm nay, mọi người đều nhìn ra những phẩm chất tuyệt vời của cậu ấy.

Enzo Fernandez thích nghi rất nhanh với toàn đội và chắc chắn sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới. Tôi tin là như vậy.

Trận đấu hôm nay cậu ấy đã chứng tỏ bản thân và chiến đấu với tinh thần tuyệt vời. Sẽ rất dễ dàng để nhận thấy phẩm chất và những gì cậu ấy mang lại cho CLB. Tôi rất phấn khích vì chỉ trong một thời gian ngắn Enzo Fernandez đã hòa nhập tốt với đội."

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X