Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter chia sẻ về tương lai Romelu Lukaku

Thứ Bảy 01/04/2023 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter tin rằng Romelu Lukaku vẫn có tương lai ở Chelsea và khẳng định tiền đạo đang được cho mượn là một cầu thủ tuyệt vời. 

Chelsea đã chi 97,5 triệu bảng để tái ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Inter Milan vào tháng 8 năm 2021, nhưng tuyển thủ Bỉ đã gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên trở lại Stamford Bridge, ghi 15 bàn sau 44 lần ra sân.

Lukaku đã khiến Chelsea tức giận chỉ vài tháng sau khi trở lại sân Stamford Bridge, theo đó anh chỉ trích chiến thuật của HLV Thomas Tuchel trong một cuộc phỏng vấn với một đài truyền hình Italia và gợi ý rằng anh rất muốn trở lại Inter.

3

Graham Potter chia sẻ về tương lai Romelu Lukaku

Cầu thủ 29 tuổi này đã đạt được mong muốn của mình vào mùa Hè năm ngoái khi Chelsea cho phép Lukaku tái gia nhập Inter theo dạng cho mượn. Mùa giải năm nay, Lukaku dính chấn thương và mới có 5 bàn sau 19 trận cho đội bóng thành Milan ở Serie A. 

Khi được hỏi về khả năng trở lại Chelsea của Lukaku, HLV Graham Potter nói với Canal+: “Chà, cậu ấy vẫn là cầu thủ của Chelsea và tất nhiên chúng tôi đang theo dõi tình hình của cậu ấy. Lukaku là một cầu thủ tuyệt vời, một người đã khẳng định được khả năng trong nhiều năm qua”.

“Nhưng chúng tôi sẽ chỉ thảo luận về tương lai cậu ấy vào cuối mùa giải, bây giờ vẫn còn quá sớm để nói về chuyện đi hay ở của các cầu thủ”.

Phát biểu vào đầu tháng này, Giám đốc điều hành của Inter, Beppe Marotta đã khẳng định Inter sẽ không mua đứt Lukaku ở Hè 2023. Nếu Chelsea không có kế hoạch sử dụng tiền đạo sinh năm 1993, anh có thể bị bán. Bayern Munich và Real Madrid được cho là sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X