Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter: Các tân binh của Chelsea cần thêm thời gian

Thứ Bảy 11/02/2023 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với West Ham, HLV Graham Potter thừa nhận các tân binh của Chelsea cần thêm thời gian để có thể hòa nhập hơn với đội bóng.

Chelsea để West Ham cầm hòa

Ra sân với đội hình gồm hàng loạt tân binh đắt giá trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, song Chelsea chỉ có được 1 điểm với trận hòa 1-1 với West Ham. Đây đã là trận đấu thứ ba liên tiếp tại Champions League mà The Blues phải chia điểm.

Dù đã chi ra tới hơn 300 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng Chelsea vẫn chưa thể cải thiện nhiều thành tích. 

Graham Potter Các tân binh của Chelsea cần thêm thời gian 1
Chelsea để West Ham cầm hòa 1-1.

Sau khi để West Ham cầm hòa, HLV Graham Potter thừa nhận rằng các tân binh của Chelsea cần thêm thời gian để hòa nhập và gắn kết với nhau hơn. Ông chia sẻ:

"Chelsea nhập cuộc tốt. Chúng tôi chủ động, kiểm soát trận đấu tốt và mở tỉ số. Sau đó, chúng tôi nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng.

Màn trình diễn của chúng tôi trong hiệp 1 khá ổn. Hơi tiếc một chút là chúng tôi để thủng lưới. Điều này khiến mọi chuyện khó khăn hơn và sau đó không như ý muốn. 

Những gì diễn ra trong hiệp 2 cho thấy các tân binh của Chelsea cần thêm thời gian để hòa nhập và thích nghi với cường độ thi đấu ở Premier League. Những gì họ thể hiện trong hiệp 1 cho thấy những tín hiệu tích cực.

Tất nhiên, chúng ta không thể kiểm soát được mọi người nhận xét ra sao về đội bóng, về các tân binh. Nhưng bản thân tôi thấy họ là những cầu thủ có tiềm năng. Rất vui khi được làm việc với họ và chúng tôi vẫn đang từng bước thực hiện hóa những kế hoạch đã đề ra."

Chelsea mất oan penalty trước West Ham Chelsea mất oan penalty trước West Ham
Phút 89, Chelsea mất oan quả penalty trước West Ham sau tình huống Tomas Soucek dùng tay cản phá cú dứt điểm của Conor Gallagher trong vòng cấm.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X