Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter chỉ ra điểm mạnh nhất của AC Milan

Thứ Tư 05/10/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp AC Milan trên sân nhà, HLV Graham Potter đánh giá cao sức mạnh của đối thủ, ông cho rằng đội khách sở hữu nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu.

Đêm nay, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón AC Milan nhiều thử thách trên sân nhà Stamford Bridge ở lượt trận thứ 3 bảng E Champions League. The Blues quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó thoát khỏi vị trí bét bảng với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. 

Graham Potter bao tin vui tu Mendy

Graham Potter nói về trận đấu với AC Milan

Trước đó, Chelsea thua 0-1 trước Dinamo Zagreb ở ngày ra quân, sau đó hòa 1-1 trước Red Bull Salzburg ở trận ra mắt của Graham Potter. Đội bóng thành London cũng đã có bước chạy đà thuận lợi khi đánh bại Crystal Palace 2-1 trên sân khách cuối tuần trước.Phát biểu trước trận tiếp AC Milan trên sân nhà, HLV Graham Potter của Chelsea đánh giá rất cao đội khách, ông nói:

“Đây là trận đấu không hề dễ dàng, AC Milan có những cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu. Họ là một tập thể tốt, đặc biệt là hàng công. Giroud là một tiền đạo giàu kinh nghiệm, cậu ấy từng có nhiều năm chơi bóng ở Anh. Giroud từng chơi bóng ở Chelsea nên rất hiểu đội bóng cũ, chúng tôi phải dè chừng cậu ấy".

"Leao cũng là một cái tên cực kỳ nguy hiểm của AC Milan, cậu ấy có những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Leao nhanh, khỏe, dứt điểm và kiến tạo đều tốt, Mọi hàng thủ đều gặp khó khăn trước cậu ấy. Chúng tôi sẽ cần phải chơi hết khả năng của mình. Chelsea đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi hy vọng có thể giành 3 điểm trọn vẹn”.

Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn AC Milan, không chỉ có lợi thế sân nhà họ còn nhận tin vui khi đối thủ có tới 9 cầu thủ không thể ra sân vì chấn thương. Đội bóng thành London cần giành 3 điểm để thắp lại cơ hội vượt qua vòng bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X