Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter chỉ ra cầu thủ khiến ông ấn tượng nhất ở Chelsea

Thứ Ba 25/10/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graham Potter thực sự ấn tượng bởi Ruben Loftus-Cheek, ông cũng đánh giá cơ hội dự VCK World Cup của tiền vệ sinh năm 1996 này.

Ruben Loftus-Cheek đang có phong độ ổn định trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge, góp mặt trong cả 11 trận đấu của Chelsea ở Premier League mùa này. Cầu thủ 26 tuổi đã tiến bộ vượt bậc sau khi không còn bị những chấn thương dai dẳng đeo bám. 

Graham Potter thuc su an tuong boi Ruben Loftus-Cheek

Graham Potter thực sự ấn tượng bởi Ruben Loftus-Cheek

Anh đang là một trong những cầu thủ quan trọng dưới sự dẫn dắt của HLV Graham Potter. Cựu HLV Brighton đã thực sự ấn tượng bởi khả năng của Loftus-Cheek ở cả trong và ngoài sân cỏ. Ông nói: “Ruben đã thực sự gây ấn tượng với tôi, trong và ngoài sân cỏ”.

“Anh ấy là một chàng trai khiêm tốn, muốn học hỏi và cải thiện. Anh ấy rõ ràng được hưởng lợi từ thời gian thi đấu nhiều hơn, nhưng cách anh ấy luyện tập thực sự rất tốt. Ruben có thể lực tốt, điều đó giúp anh ấy có thể hoạt động trong suốt 90 phút”.

“Không chỉ có thể lực tốt, Ruben còn có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Tôi cũng đánh giá cao anh ấy ở tinh thần thi đấu. Tôi cho rằng Ruben có cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Anh, nhưng quyết định cuối cùng thuộc về Southgate”.

Loftus-Cheek cũng thừa nhận anh sẽ rất hạnh phúc nếu là một phần của đội tuyển Anh tham dự World Cup sắp tới. Anh nói: “Điều đó thật tuyệt vời. Với một cầu thủ, luôn vinh dự và tự hào khi được đại diện cho đất nước thi đấu ở World Cup. Chúng tôi có một số trận đấu lớn sắp diễn ra, và đội bóng cần tập trung toàn lực. Sẽ là ích kỷ đối với tôi khi nghĩ về nguyện vọng cá nhân hơn là câu lạc bộ vào lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X