Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter: "Chelsea thủng lưới quá dễ dàng"

Chủ Nhật 19/03/2023 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter không hài lòng khi Chelsea thủng lưới những bàn thua dễ dàng và đành phải chia điểm trước Everton.

Chelsea đã hồi sinh sau giai đoạn đầu năm mới đầy thất vọng với 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, thành tích này không thể nối dài khi Chelsea đối đầu với Everton.

Havertz
Graham Potter: Chelsea thủng lưới quá dễ dàng

Joao Felix mở tỉ số cho Chelsea đầu hiệp 2. Tuy nhiên, Abdoulaye Doucoure đã đánh đầu gỡ hòa cho Everton từ một quả phạt góc ở phút 69.

Chelsea tiếp tục dẫn trước khi Kai Havertz lập công trên chấm phạt đền. Nhưng Simms đã gỡ hòa ở phút 89 sau khi vượt qua Koulibaly rồi hạ gục thủ thành Kepa.

Sau trận đấu, HLV Graham Potter đã bày tỏ sự không hài lòng khi Chelsea để thủng lưới trước Everton: “Chúng tôi rất thất vọng bởi vì chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm trên sân nhà. Có rất nhiều điều tích cực về màn trình diễn này, nhưng sau cùng thì chúng tôi phòng ngự không đủ tốt.

Chúng tôi đã kiểm soát tốt trong hầu hết thời gian của trận đấu. Nhưng bàn thua đầu tiên từ tình huống cố định là rất thất vọng. Chúng tôi đã nói về nó sau trận đấu.

Bàn thua thứ 2 là vì chúng tôi tấn công không đủ tốt và để lộ ra khoảng trống quá lớn. Thủng lưới những bàn thua dễ dàng như vậy thật khó chịu”.

Dù Chelsea đang ở trong một giai đoạn có phong độ tốt nhưng rõ ràng những vấn đề vẫn còn tồn đọng. Chelsea kết liễu đối thủ rất kém và hàng công của đội bóng này nhìn chung vẫn chưa có được trạng thái tốt nhất.

Khoảng cách giữa Chelsea với top 4 vẫn đang là 11 điểm. Cơ hội để The Blues giành vé dự cúp châu Âu mùa sau gần như là không còn với phong độ phập phù như hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X